วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ข่าวฟุตบอลวันนี้ล่าสุด กิ๊กส์หนักใจ ในนัดเยือนไอร์แลนด์


ข่าวฟุตบอลวันนี้ล่าสุด 


ข่าวฟุตบอลวันนี้ล่าสุด ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือชาติเวลส์เห็นด้วยว่า มึงเร็ธ เบล ปีกคนเก่งจาก เรอัล มาดริด บางทีอาจจะฟิตไม่ทันลงเล่นเกม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ลีก บี กรุ๊ป 4 นัดหมายเยี่ยม สาธารณรัฐไอร์แลนด์ ในวันอังคารที่ 16 เดือนตุลาคมนี้



เบล มีลักษณะอาการเจ็บรอบๆต้นขาจากตอนลงเล่นให้สังกัดเดิม แม้กระนั้นเขาก็ยังถูกเรียกติดกลุ่ม และก็เดินทางมารวมตัวกับกองทัพ “มังกรแดง” โดยก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีการตั้งความคาดหมายว่าเขาจะหายทันสำหรับเกมกับไอร์แลนด์

กิ๊กส์ ให้สัมภาษณ์ภายหลังที่พาทีมแพ้ ประเทศสเปน 1-4 ในเกมฝึกซ้อมว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ต.ค. ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาว่า “ในตอนนี้มันมองได้โอกาสน้อยมาก (ที่ เบล จะเล่นในเกมกับ ไอร์แลนด์ ได้) ลักษณะของเขามิได้รุนแรงมากเท่าไรนัก แม้กระนั้นพวกเราจะทำตกลงใจขั้นท้ายสุดเพียงพอมันใกล้ถึงเกมนั้น ยังไงก็แล้วแต่ ในเวลานี้มันมีความน่าจะเป็นไปได้น้อยมาก”

สำหรับเรื่องผลงานในเกมแพ้ ประเทศสเปน นั้น ตำนานปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ากล่าวผู้ร่วมทีมที่เล่นบกพร่องกันกล้วยๆในเรื่องเบื้องต้น จนกระทั่งทำให้พวกเขาแพ้แบบกินขาด “สำหรับผมแล้วสิ่งที่น่าผิดหวังก็คือเรื่องรากฐานต่างๆคุณจำต้องทำเรื่องฐานรากให้ดี ถึงแม้ว่าจะจะพบกับกลุ่มระดับกลางก็ตาม รวมทั้งถ้าเกิดคุณทำเรื่องฐานรากได้ห่วยสำหรับเพื่อการพบกับกลุ่มที่เก่งสุดๆแล้วล่ะก็ คุณก็จะเผชิญปัญหาแน่ๆ”

“คุณจำเป็นต้องทำทุกสิ่งให้สมควร มิเช่นนั้นคุณก็จะโดนลงทัณฑ์ วันนี้มันกำเนิดความบกพร่องขึ้นมากมาย ประเทศสเปน ผ่านบอลกันได้เร็ว แล้วก็เจาะแนวรับของพวกเราได้ พวกเราทราบกันดีอยู่แล้วอยู่แล้วว่าพวกเราจะต้องพบกับกลุ่มที่เก่งมากมายๆในช่วงท้ายเกมพวกเราบอกให้เห็นถึงความอันตรายเวลาเล่นเกมบุก แล้วก็โน่นเป็นสิ่งที่พวกเราต้องการทำให้ได้ ข่าวฟุตบอลล่าสุดวันนี้ ประตูที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องดีๆเพียงแค่เรื่องเดียวที่พวกเราได้จากเกมนี้”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น