วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ผลบอลย้อนหลัง Dominic Calvert-Lewin sparks Everton’s late demolition of Crystal Palace

ผลบอลย้อนหลัง 

ผลบอลย้อนหลัง เอฟเวอร์ตันปล่อยมันสายดึกมากเพื่อบันทึกชัยชนะของพวกเขาที่สามติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกภายใต้ Marco Silva และออกจากคริสตัลพาเลซที่มีความรู้สึกที่คุ้นเคยมากเกินไปของความเสียใจ Dominic Calvert-Lewin และ Cenk Tosun ทำประตูได้สองครั้งในช่วงสามนาทีสุดท้ายที่ Goodison Park เพื่อลงโทษ Roy Hodgson ที่เต็มไปด้วยอันตราย



มีเพียงเมืองฮัดเดอร์ฟิลด์ที่ทำประตูได้น้อยกว่าคริสตัลพาเลซในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้และมันก็ไม่ใช่เรื่องยากที่จะหารากเหง้าของปัญหาของพวกเขาต่อการกลับมาของฮอดจ์สันต่อเมอร์ซีย์ไซด์ Luka Milivojevic ได้รับการขัดขวางจากจุดโทษโดย Jordan Pickford และผู้เข้าชมพลาดโอกาสที่น่าสนใจอื่น ๆ ก่อนที่การตัดสินใจของเอฟเวอร์ตัน - และการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมของพวกเขา - ได้เปลี่ยนเกม

มีความสดใหม่ดูสมดุลกับทีมเอฟเวอร์ตันAndré Gomes เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนที่ได้รับเงินกู้จากบาร์เซโลนาเบอร์นาร์ดปฏิบัติการด้านซ้ายและ Richarlison ต่อเนื่องในการโจมตี แต่พวกเขาเป็นคนล่าสุดที่จะหาวังที่น่ารังเกียจและวังห่างจาก Selhurst Park หนึ่งในสามของการแข่งขันนั้นไม่มีโอกาสเกิดขึ้นหรือโอกาสในการซัลโวเกิดขบวนกติกาเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ขัดขวางจังหวะการแข่งขัน ในที่สุดภัยคุกคามของผู้เข้าชมจากข้างนอกกว้างใหญ่เริ่มเอฟเวอร์ตันและปรับปรุงภาพลักษณ์แม้ว่าข้อ จำกัด ของพวกเขาในด้านหน้าของเป้าหมาย - ปัญหาที่สอดคล้องกันในฤดูกาลนี้ - อีกครั้งขับรถฮอดจ์สันไปรบกวนในพื้นที่ทางเทคนิคของเขา

เจมส์ทอมคินส์เป็นคนแรกที่ส่งอดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษโดยการพัตต์ฟรีหัวโขงกว้างไกลจากการจัดส่งที่น่าสนใจของ Andros Townsend นาทีต่อมา Palace เพิ่มความกดดันทีมของเขาถูกปฏิเสธโดย Pickford และคานประตู ผู้รักษาประตูเอฟเวอร์ตันแพ้มิลิฟวายวิคเป็นครั้งแรกในเกมที่มีการบันทึกต่ำจาก 25 หลาเตะฟรีที่ถูกงอรอบผนัง จากมุมที่นำโดย Townsend ทอมคินส์ที่ไม่ได้ทำสัญลักษณ์ว่าหัวกลับข้ามเป้าหมายสำหรับ Cheikhou Kouyatéเพื่อมุ่งหน้าไปที่งานไม้จากช่วงปิด จากนั้นKouyatéก็เปิดกว้างมากขึ้น

คริสตัลพาเลซแข็งแรงกระชับและมีระเบียบวินัยซึ่งเป็นสูตรที่จะทำให้เจ้าบ้านสามารถท้อแท้ได้ตลอดเวลาและควรได้รับการหักมุมเมื่อได้รับโทษเมื่อวันที่ Wilfried Zaha ชนะมันมากกับความตกตะลึงของฝูงชนที่บ้านที่ถูก incensed เมื่อเขาหนีการจองสำหรับการดำน้ำวินาทีก่อนหน้านี้ พวกเขาไม่สามารถร้องเรียนได้ในโอกาสนี้ หันหลังให้พอดีกับSéamus Coleman อีกครั้ง Zaha ติดข้อเท้าโดยเอฟเวอร์ตันกัปตันและแอนโธนีเทย์เลอร์ได้รับการวางตำแหน่งเพื่อจุดโทษ Milivojevic ทำประตูได้ยากและต่ำ แต่ตรงกลางประตูของ Pickford ผู้รักษาประตูแทรกแซงเท้าของเขาส่งลูกบอลขึ้นฝั่งและ Goodison ไปสู่ความโกลาหล มันเป็นการเก็บโทษครั้งแรกของ Pickford ตั้งแต่การยิงโคลอมเบียในศึกฟุตบอลโลก มันก็เป็นจุดเปลี่ยนในช่วงบ่ายของเอฟเวอร์ตัน


ด้านของซิลวาได้รับความเรียบร้อยในความครอบครองโดยไม่ต้องพิจารณาถึงความเร่งด่วนหรือการตัดสินใจที่ถูกต้องในการทำร้ายพาเลซในสามคนสุดท้าย Coleman ยิงประตูได้มากกว่าช่วงแรกและ Wayne Hennessey ช่วยทีม Gylfi Sigurdsson ได้ดีเมื่อกองกลางฟอร์มถูกเลือกโดยกัปตันสาธารณรัฐไอร์แลนด์ในพื้นที่ แต่มันก็เป็นเพียงหลังจากโทษ Pickford ของบันทึกว่าพวกเขาสัมผัสการป้องกันการเยี่ยมชม Theo Walcott ถูกเล่นผ่านโดย Sigurdsson ภายในไม่กี่วินาทีของจุดเตะและแม้ว่า Hennessey ช่วยได้ดีจากฝ่ายซ้ายเอฟเวอร์ตันยังคงความดัน การเปลี่ยนตัวคู่จากซิลวาช่วยเปลี่ยนเป็น 3 แต้ม

Ademola Lookman และ Calvert-Lewin ได้รับเฉพาะในสนามเป็นเวลาห้านาทีแทน Walcott และ Gomes ตามลำดับเมื่ออดีตเลี้ยงหลังสำหรับการพัฒนาปลาย Lookman ยิงลูกที่น่ารื่นรมย์ลงไปในกรอบหกหลาที่ทีมชาติอังกฤษของอังกฤษอายุต่ำกว่า 21 ปีได้รับตำแหน่งที่ดีที่สุดที่จะมุ่งหน้าไปไกลกว่าเฮนเนสซี่ย์ สองนาทีต่อมาวังถูกจับออกเมื่อผลักดันสำหรับควอไลเซอร์

Jeffrey Schlupp ถูกรื้อถอนออกจากการครอบครองโดย Sigurdsson และเมื่อไมเคิลคีนเปิดตัวช่องว่างการกวาดล้างก็ส่ง Cenk Tosun ผลบอลย้อนหลัง แข่งชัดเจนของ Mamadou Sakho ทีมชาติตุรกีคนแรกของทีม Silva ได้ยิงประตูและทะลุ Hennessey ด้วยการจบต่ำลงอย่างมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น