วันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2561

สมัคร UFABET สัมภาษณ์ เจอราร์ด Deulofeu

สมัคร UFABET

เจอราร์ด Deulofeu ยังคงมีอะไรมากมายที่จะต้องพิสูจน์ในขณะที่เขาได้สะท้อนถึงความลุ่ม ๆ ดอน ๆ ของการเดินทางของเขาจาก Barcelona wonderkid ไป Watford


เจอราร์ดเดอลูฟูกำลังพูดถึงบาร์เซโลน่าว่าสปอตไลท์ไหม้ได้อย่างไรและแรงกดดันก็จะแปรปรวนเมื่อเขากล่าวถึงเรื่องล่าสุดของสโมสร "มองไปที่ Riqui Puig" ฝ่ายอนุรักษ์นิยมของ Watford กล่าวพร้อมกับพยักหน้าต่อนักเตะวัย 19 ปีที่ตื่นเต้นกับการเปิดตัวครั้งแรกของเขาใน Copa del Rey กับ Cultural Leonesa เมื่อวันพุธที่ผ่านมา "ทุกคนพูดว่า" เขาเป็นแบบนี้และแบบนี้ "แต่คุณต้องระมัดระวังเพราะคนที่แต่งตัวประหลาดยังเด็กอยู่
"มันเป็นเรื่องยากเพราะที่บาร์เซโลน่าคุณจะมองตาคุณเสมอ ทุกคนพูด เป็นเรื่องที่ดี แต่หลังจากนั้นมันไม่ดีเพราะคนคิดว่าคุณเป็นเมสซี่หรือผู้เล่นที่มีประสบการณ์มาก คุณจะต้องระมัดระวังเพราะคุณต้องไปทีละขั้นตอน "
Deulofeu ถูกวางไว้อย่างดีเยี่ยมเพื่อให้ความเข้าใจของเขาได้รับเมื่อบาร์เซโลนา wonderkid และเป็นที่น่าสนใจที่จะได้ยินเขาพิจารณาภาวะแทรกซ้อนและข้อผิดพลาดแม้ว่าบางครั้งเขาจะหยุดในเพลงของเขากลัวที่จะพูดมากเกินไป แต่ในเวลาเดียวกันเพิ่ม ชั้นต่อไปด้วยความเงียบและท่าทางของเขา เหมือนนักฟุตบอลเกือบทุกเขาจะไม่แสดงความเคารพ
ในตอนท้ายของฤดูกาล 2011-12 จะไม่มีการพูดเกินจริงที่จะกล่าวว่า Deulofeu เป็นนักเตะ 18 ปีที่ร้อนแรงที่สุดในยุโรป คาตาลันได้เปิดตัวในลาลีกาไปแล้วสำหรับทีมบาร์เซโลนาของ Pep Guardiola ในเดือนตุลาคมปี 2011 และการเปิดตัวแชมเปี้ยนลีกในเดือนธันวาคมของปีนั้น ในเดือนกรกฎาคมปี 2012 เขาได้เข้าชิงแชมป์ยุโรปใต้ปี 19 ที่ประเทศสเปนและได้รับรางวัลในการแข่งขันกับพวกเขาในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังจากเล่นปีขึ้น คราวนี้เขาได้รับการตั้งชื่อว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของการแข่งขันที่สเปนชนะอีกครั้ง
"มันเป็นช่วงเวลาที่น่าทึ่ง" Deulofeu กล่าว "สิ่งต่างๆเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและคุณก็มีชีวิตอีกครั้งเมื่อคุณยังเด็กอยู่ เพราะคุณยังเล็กอยู่คุณไม่รู้สึกว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ สี่หรือห้าปีต่อมาคุณคิดว่าบางทีคุณอาจเปลี่ยนบางสิ่งในช่วงเวลานั้นได้
"ผมจำได้ว่าเพื่อนร่วมทีมของผม Rafinha บอกว่าผมจะชนะ Ballon d'Or ในวันหนึ่ง คุณมีวัตถุประสงค์เหล่านี้เมื่อคุณอายุยัง คุณคิดว่าคุณสามารถดีที่สุดและนั่นคือสิ่งที่ฉันต้องเป็นเพราะถ้าไม่ใช่ฉันไม่ได้เล่นฟุตบอล ฉันต้องการที่จะเป็นที่ดีที่สุดของทั้งหมด. "
Deulofeu พูดมากเกี่ยวกับตอนที่เขายังเด็กอยู่ แต่ความจริงก็คือเขายังอายุเพียง 24 ปีบางทีเขาอาจอายุ 24 ปีอาศัยอยู่กับประสบการณ์อันยาวนาน
ธีมหลักของสโมสรคือบาร์เซโลนาสโมสรที่เขาเข้าร่วมเมื่ออายุเก้าขวบและเหลือเพียงแค่เดือนมกราคมที่ดีเมื่อย้ายไปเฟิร์ด เขาจะเล่นให้กับพวกเขาในคืนวันจันทร์ที่เอฟเวอร์ตันซึ่งเป็นหมายเลขในอดีตสโมสรของเขา
Deulofeu มีทุบมากกว่าหนึ่งชิ้นที่ทำที่ Camp Nou เขากลับมาจากที่ประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่เอฟเวอร์ตันในฤดูร้อนปี 2557 หลังจากได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่โดยหลุยส์เอ็นริเกเพิ่งจะยืมตัวไปให้เซบีญ่าในฤดูกาลใหม่อย่างรวดเร็วและน่าแปลกใจ ภายใต้ Unai Emery ซึ่งตอนนี้อยู่ที่ Arsenal ไม่ได้ผลอะไร
Deulofeu ได้ย้ายไปที่ Everton อย่างถาวรแม้ว่าบาร์เซโลน่าจะใส่ข้อซื้อกลับมาในข้อตกลง เขากลับมาบวกที่ Goodison Park ก่อนที่จะล้มลงจากความโปรดปรานภายใต้ Ronald Koeman ผู้ซึ่งเข้ามาแทนที่ Roberto Martínezและหลังจากที่ได้รับเงินกู้จากครึ่งฤดูกาลที่มิลานตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2017 บาร์เซโลนาก็เลือกตัวเองและเซ็นสัญญากับเขาอีกครั้ง Deulofeu ทำ 10 นัดในลีกและอีก 3 เกมในแชมเปี้ยนส์ลีกภายใต้เออร์เนสโตวอลเวิร์ดในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลที่ผ่านมาก่อนที่เขาจะถูกนำตัวออกสู่ทางออก
"มันเป็นเรื่องยาก [ออก] เพราะฉันเป็นนักวิชาการของบาร์เซโลนา" Deulofeu กล่าว "ผมคิดว่าผมเล่นได้ดีภายใต้ Valverde และในลีกเรามีแต้มมากขึ้นกว่าที่ทีมทำตอนนี้ เราดี แต่หลังจากที่ในบาร์เซโลนาบางอย่างเกิดขึ้น - ผู้เล่นบางคนพวกเขาไม่เห็นด้วยกับ "
ที่ฟังดูคลุมเครือเล็กน้อยคำใบ้ที่กองกำลังที่สามารถเล่นได้ที่สโมสร Deulofeu ต้องการก้าวไปทีละขั้นตอนเพื่อพัฒนาให้มีความเป็นธรรมชาติมากขึ้นเมื่อเป็นวัยรุ่นห่างไกลจากความกระฉับกระเฉง แต่เป็นไปไม่ได้ ความลึกของความสามารถที่โตเร็วของเขาทำให้มัน; การยึดเหนี่ยวที่ทันสมัยกับสิ่งใหญ่ต่อไปทำให้มันเป็นเช่นนั้น
Deulofeu ยังรู้สึกว่าชื่อเสียงอันสูงส่งของเขาเป็นปัญหาสำหรับผู้บริหารของเขา - พวกเขาอยู่ภายใต้แรงกดดันเพื่อให้แน่ใจว่าเขาบรรลุศักยภาพของเขา แต่อย่างเท่าเทียมกันพวกเขาไม่ต้องการเร่งรีบ
Deulofeu กล่าวว่า "ระดับความคาดหวังนั้นใหญ่มากและสำหรับโค้ชบางรายก็ยากที่จะจัดการเรื่องนี้ได้ "นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น บางครั้งผู้เล่นที่ไม่ได้พูดเกี่ยวกับจำนวนมากพวกเขาเติบโตและได้รับดีกว่า - ด้วยความเงียบ มีแรงกดดันในโค้ชของผมบางครั้งและบางครั้งพวกเขาก็กล่าวว่า 'โอ้เขาอายุน้อยและเขาก็โตขึ้น' แต่ไม่มี. บางทีตอนอายุ 18, 19 ปีนี่เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของฉันและถ้ามีโค้ชคนไหนที่เล่นผมในทุกๆเกมและให้ความมั่นใจแก่ฉันบางทีสิ่งต่างๆน่าจะเกิดขึ้นในลักษณะที่แตกต่างออกไป "
Deulofeu อ้างอิง Ronaldinho เป็นวีรบุรุษวัยเด็กของเขา "เสมอความสุขรอยยิ้มที่" เขากล่าวว่าจากอดีตบาร์เซโลนาไปข้างหน้าและเกม Deulofeu ของถูกสร้างขึ้นในทำนองเดียวกันกับความเป็นธรรมชาติและการแสดงออก แต่เขาได้ชื่นชมความต้องการที่จะสร้างความสมดุลให้กับผลผลิต
Deulofeu กล่าวว่า "เมื่อคุณอายุ 14-15 ปีเมื่อคุณรู้สึกว่าคุณใกล้เคียงกับทีมชุดแรกบางทีคุณอาจรู้สึกว่าเป็นงานที่ดี "มีความคิดที่เฉพาะเจาะจงที่จะใส่ลงไปในผู้เล่นเยาวชนที่บาร์เซโลนาและจากเก้าหรือ 10 ปีคุณจะต้องทำฤดูกาลที่ดีเพราะถ้าไม่คุณจะออก ในปีเกิดของฉัน -2537- มันเป็นแค่ฉันที่มาถึงทีมแรก คุณจะเห็นทุกปีเพื่อนร่วมทีมของคุณทุกคนหายไป เพราะความกดดันที่บาร์เซโลน่าเป็นเรื่องยาก
Deulofeu หวังว่าจะเล่นมากขึ้นภายใต้ Tito Vilanova ที่บาร์เซโลนาใน 2012-13 - เขาทำสี่นัดในการแข่งขันทั้งหมดเป็นตัวแทน - และเขาได้ต่อสู้บางเวลาที่จะชนะความไว้วางใจจากผู้จัดการของเขา หลุยส์เอ็นริเกไม่ชอบเขาและ Emery รู้สึกว่าเขาไม่มี "ความเป็นผู้ใหญ่และความสามารถในการเสียสละ" Deulofeu กล่าวว่า "ไม่พอใจกับช่วงเวลาที่ Emery ที่ Sevilla" ขณะที่ Koeman ที่ Everton "ไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดนั่นคือเหตุผลที่ผม อยากจะไปที่มิลาน "
การลงนามผู้เล่นฝ่าย Deulofeu ของ Watford คือการรัฐประหารและตอนนี้เขาได้เอาชนะปัญหาการบาดเจ็บ 2 ข้อแล้วความท้าทายสำหรับเขาคือการค้นหาความสอดคล้องกัน เพื่อหลบฉลากของผู้เล่นทั้งหมดหรือไม่มีเลย
"ฉันรู้สึกว่าฉันสามารถเป็นปกติที่วัดฟอร์ด สมัคร UFABET " Deulofeu กล่าวว่า "ฉันได้รับบาดเจ็บอีกในช่วงก่อนฤดู แต่ฉันเคยเล่นเกมที่ผ่านมาแปดตอนนี้ฉันเล่นดีและส่วนที่สองของฤดูกาลเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเรา เป้าหมายของเราควรเป็น 10 อันดับแรก ที่สมจริง ฉันปรับตัวให้เข้ากับเกมของฉันเพราะทุกทีมมีสไตล์ของตนเอง แต่ฉันมีความสุขที่นี่และฉันรู้ว่าฉันเป็นผู้เล่นที่สำคัญ ฉันต้องแสดงทุกสัปดาห์นี้ "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น