วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2561

สมัคร UFABET Van Dijk: Liverpool are not a 's***' team

สมัคร UFABET

 สมัคร UFABET กองหลังเฝอแวนเดวิคยืนยันลิเวอร์พูลไม่ได้กลายเป็นทีมที่ไม่ดีเพราะสามแชมเปียนส์ลีกเอาชนะได้
ผู้พิทักษ์ชาวฮอลแลนด์เชื่อว่าความยากลำบากในการเผชิญหน้ากับทีมปารีสแซงต์แชร์กแมงซึ่งแพ้ 2-1 ในประเทศฝรั่งเศสเมื่อวันพุธที่ผ่านมาเนเปิลส์และดาวแดงเบลเกรดเกือบจะลืมไปแล้วในเสียงโห่ร้องเพื่อเน้นความหายนะในยุโรปของตนบนท้องถนน
ลิเวอร์พูลแพ้สามนัดแรกเป็นกลุ่มเป็นครั้งแรกทำให้ต้องเอาชนะนาโปลี 1-0 หรือด้วยสองประตูที่ชัดเจนในเกมสุดท้ายของพวกเขาเพื่อก้าวไปสู่เวทีที่น่าพิศวง


Virgil van Dijk and Liverpool were left to reflect on another away defeat in Europe (Francois Mori/AP).

และในขณะที่มีการแสดงเป็นความหวังของสโมสร dangling โดยด้าย, Van Dijk มีมุมมองที่แตกต่างกัน

"เราไม่จำเป็นต้องลืมว่าเราเล่นนาโปลีซึ่งเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรป PSG หนึ่งในรายการโปรดที่จะชนะแชมเปียนส์ลีก; และเห็นได้ชัดว่าเกมในเบลเกรดไม่ดีพอ "เขากล่าว

"เราไม่จำเป็นต้อง (คิด) เราเป็นทีม s *** โดยทั่วไป มันสามารถเกิดขึ้นได้ แต่สิ่งที่น่าผิดหวังคือวิธีการที่เรายอมรับเป้าหมายและเป็นเรื่องยากที่จะกลับมาเสมอ

"ฉันไม่รู้ว่าตอนนี้มีคำอธิบายอะไรหรือไม่เพราะฉันไม่สามารถคิดถึงเรื่องนี้มิฉะนั้นเราก็ควรจะใช้มันมาแล้ว

"แต่ตอนนี้เราต้องมองไปข้างหน้าและตัวเลือกเดียวที่เราจะมีคุณสมบัติคือการชนะกับเนเปิลไม่ว่าสิ่งที่."

Neymar เป็นผู้ร้ายหลักใน Parc des Princes ในขณะที่ประเทศบราซิลผลิตช่วงเวลาที่ดีงามบางอย่างรวมถึงการเริ่มต้นและสิ้นสุดการโจมตีที่เคาน์เตอร์ซึ่งส่งผลให้ PSG นำ 2-0 เขาทุ่มเทเวลามากที่จะโยนตัวเองลงไปที่พื้น และกลิ้งไปรอบ ๆ Van Dijk มีความสำคัญของผู้เล่นระดับโลกของ PSG โดยไม่จำเป็นต้องหันไปเล่นเกมและมารยา

"แน่นอนพวกเขาเล่นระดับโลก แต่ฉันไม่คิดว่ามันจำเป็นในเกมในช่วงเวลา" Dutchman เพิ่ม

"บางครั้งพวกเขาก็ตีและพวกเขาก็จะลงไปและบางครั้งผมก็คิดว่ามัน สมัคร UFABETง่ายเกินไปและรู้สึกผิดหวังมาก ๆ เป็นสิ่งสำคัญเพื่อให้หัวของคุณเย็น แต่ ...
"ทุกครั้งที่เราทำฟาล์วพวกเขาทั้งหมดมาหาคนที่พยายามทำให้เราได้ใบเหลือง เราควรจะทำแบบเดียวกันในบางครั้งและคิดว่าในช่วงครึ่งหลังเราทำได้ดีกว่า ไม่ใช่ประเภทของเกมที่ฉันชอบ

"แต่พวกเขายิงประตูได้สองประตูเราแพ้ไปและนั่นก็คือ" "เรายังคงให้ความสำคัญกับพวกเขาว่าพวกเขาเป็นผู้เล่นเพราะพวกเขาเป็นนักเตะระดับโลก แต่ก็ไม่จำเป็นจริงๆในบางครั้ง

ตอนนี้ลิเวอร์พูลต้องการความพยายามอันยิ่งใหญ่อย่างหนึ่งที่แอนฟิลด์ในการคว้าคู่ค้าของ Serie A ที่ Napoli ในเดือนหน้า

มันไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกเขาต้องทำอย่างหนักและแพ้เพียงครั้งเดียวที่ Anfield - การสูญเสียถ้วยเอฟเอคัพเมื่อเดือนกันยายนที่เชลซี - ตั้งแต่เดือนมกราคมจะทำให้พวกเขามั่นใจ

Another potentially epic European night awaits at Anfield next month (PA).

"เรารู้ว่ามีเพียงโอกาสเดียวที่เหลืออยู่และเราทุกคนต้องการที่จะใช้มัน เราจะทำทุกสิ่งทุกอย่างที่เป็นไปได้ "Van Dijk กล่าว

"เราต้องการความช่วยเหลือจากทุกคน เราต้องการแฟน ๆ ทุกคนเราต้องการทุกคนที่มาสนับสนุนเราในคืนนั้นเพื่อทำให้เป็นช่วงเวลา สมัคร UFABETพิเศษสำหรับพวกเราทุกคน

"เรารู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ยากลำบาก - นาโปลีเป็นทีมที่เยี่ยมยอดพร้อมกับนักเตะที่ยอดเยี่ยมพวกเขามีผู้จัดการที่ยอดเยี่ยม แต่เราต้องเชื่อมั่นในตัวเราเอง
"เราทำอยู่แล้วผมคิดว่า แต่บางครั้ง (ในปารีส) มันไม่ดีพอและเราจำเป็นต้องพร้อมสำหรับการทดสอบที่."


- ยูฟ่าได้เปิดดำเนินการลงโทษทางวินัย  สมัคร UFABET PSG สำหรับการออกดอกไม้ไฟ

ติดตามข่าวฟุตบอลได้ที่: ข่าวฟุตบอลล่าสุด ผลบอล ย้อนหลัง livescoreบอลสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น