วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สมัครUFABET ดิดิเย่ร์ดร็อกบาแขวนรองเท้าบู๊ตหลังเล่นอาชีพที่เต็มไปด้วยถ้วยรางวัล


สมัครUFABET 

สมัครUFABET  อดีตเชลซีและไอวอรี่โคสต์ไปข้างหน้า Didier Drogba ได้ยืนยันการเกษียณของเขาในฐานะนักเตะ
นักเตะวัย 40 ปีทำคะแนนได้ 164 ประตูใน 381 นัดได้มากกว่าสองนัดพร้อมกับเชลซีช่วยให้พวกเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัยและแชมเปียนส์ลีกในปี 2012 รวมทั้งชัยชนะสี่ถ้วยเอฟเอคัพและสามถ้วยลีกคัพชัยชนะ
Drogba ได้รับการเล่นในฤดูกาลนี้ในสหรัฐอเมริกาด้วย Phoenix Rising ซึ่งเป็นสโมสรชั้นสองที่เขาเป็นเจ้าของร่วม

ทหารผ่านศึกไปข้างหน้าได้รับการคาดหวังที่จะวางรองเท้าของเขาตามความพ่ายแพ้ยูไนเต็ดฟุตบอลลีกคัพรอบสุดท้ายไป Louisville City เดือนก่อนหน้านี้
และการยืนยันมาถึงในวันพุธที่เย็นเป็น Drogba โพสต์ภาพของเขาเป็นเด็กหนุ่มในบัญชีสื่อสังคมของเขาพร้อมกับข้อความอำลา
เขากล่าวว่า "เมื่อฉันคิดถึง 20 ปีสุดท้ายของอาชีพการงานของสมัครUFABETฉันการมองภาพนี้ทำให้ฉันรู้สึกภาคภูมิใจในสิ่งที่ฉันได้ประสบความสำเร็จในฐานะผู้เล่น แต่ที่สำคัญที่สุดคือการเดินทางครั้งนี้ทำให้ฉันเป็นผู้ชายได้อย่างไร
"ถ้าใครบอกว่าฝันของคุณใหญ่เกินไปเพียงแค่พูดขอบคุณและทำงานหนักขึ้นและชาญฉลาดเพื่อเปลี่ยนให้เป็นจริง #เชื่อเสมอ
"ผมอยากขอบคุณผู้เล่นทุกคนผู้จัดการทีมและแฟน ๆ ที่ผมได้พบและทำให้การเดินทางครั้งนี้เป็นแบบที่ฉันชอบ !!!
"ยังเป็นคนที่ขอบคุณและรักครอบครัวของฉันทีมงานส่วนบุคคลของฉันสำหรับการสนับสนุนฉันตลอดอาชีพของฉันในช่วงไม่กี่ปีขึ้นและลงไม่ว่าอะไร
Didier Drogba ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งกับเชลซี (ภาพของ Mike Egerton / PA)
"หวังว่าบทต่อไปและหวังว่าพระเจ้าจะทรงอวยพรให้มากที่สุดเท่าที่เขาทำเพื่ออาชีพนักฟุตบอลของผม"
Drogba เล่นให้กับ Le Mans และ Guingamp ก่อนที่จะมาร่วมทีม Marseille ซึ่งเขาย้ายไปร่วมทีม Chelsea ในปี 2004 เพื่อทำข้อตกลงมูลค่า 24 ล้านปอนด์ในสโมสร
เขาออกจากเชลซีเข้าร่วม Shanghai Shenhua ในซูเปอร์ลีกจีนในช่วงซัมเมอร์ 2012 แต่ 6 เดือนหลังจากย้ายไปที่ Galatasaray ในตุรกีก่อนที่จะกลับมาสแตมฟอร์ดบริดจ์ในเดือนกรกฎาคม 2014
ย้ายไปเล่นในเมเจอร์ลีกคัพแฟรนไชส์มอนทรีออลอิมแพคตามมาซึ่งต่อมาจะเห็นโคสต์ไอวอรี่โคสต์เข้ามาอยู่ในสหรัฐฯเมื่อคว้าโอกาสในฟินิกซ์

Drogba ยังคงทำงานร่วมกับมูลนิธิสมัครUFABETของเขาในโครงการต่างๆในบ้านเกิดของเขาและทั่วแอฟริกาและยังสามารถตัดสินใจที่จะเริ่มต้นการฝึกงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น