วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

สมัครUFABET แรบไบ Matondo เป้าหมายการพัฒนาเมืองแมนเชสเตอร์หลังจากตกใจปรากฏตัวเวลส์ Facebook

สมัครUFABET

สมัครUFABET ลูกศิษย์ของเมืองแมนเชสเตอร์รับบี Matondo หวังว่าเวลส์ของเขาจะสามารถบุกเข้าสู่ทีมอาวุโสของ Pep Guardiola ได้
18 ปีทำจี้รูปจากม้านั่งเป็นเวลส์หายไป 1-0 แอลเบเนียใน Elbasan ของพวกเขาเป็นมิตรในวันอังคาร
Matondo เป็นผู้ทำประตูประจำของทีม City-Under-23 ในฤดูกาลนี้และได้ออกมาเป็นคู่เป็นประกายเพื่อแสดงให้เห็นว่าทำไมเขาถึงได้รับการยกย่องจากแชมป์พรีเมียร์ลีก
"ฉันแน่ใจว่าการเล่นให้กับประเทศของฉันและกับนักเตะระดับโลกจะช่วยฉันได้ในระดับสโมสร" Matondo กล่าว
"โลกทั้งโลกกำลังเฝ้าดูและถ้าฉันสามารถทำมันได้ในเวทีระหว่างประเทศก็จะแสดงให้เห็นว่าฉันสามารถทำมันได้ที่สโมสรของฉัน
"มันเป็นจุดมุ่งหมายที่จะบุกไปที่สโมสรและระดับนานาชาติเสมอ
"ฉันจะไม่บอกว่าฉันได้รับการหักอย่างเต็มที่ผ่านในระดับนานาชาติในขณะนี้ แต่ฉันได้รับขั้นตอนที่ใกล้ชิด
"ฉันกำลังทำงานแบบเดียวกันที่ระดับสโมสร มันจะเป็นเรื่องยาก แต่ทุกอย่างเป็นเรื่องยากในฟุตบอลและนั่นคือเส้นทางที่ฉันได้เลือกไว้
"ดังนั้นฉันแค่ต้องไปหามันและทำงานหนักต่อไป มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับฉัน แต่ฉันก็จะพยายามอย่างดีที่สุด "
Matondo ที่เกิดจากลิเวอร์พูลยังมีคุณสมบัติในการเป็นตัวแทนอังกฤษและสาธารณรัฐประชาธิปไตยคองโกซึ่งพ่อของเขา Dada มาจากและที่เขาเล่นฟุตบอลหลายสโมสร
Matondo ยังสามารถเล่นเทคนิคได้เช่นกันเนื่องจากเกมของแอลเบเนียเป็นเกมที่ไม่ใช่การแข่งขัน แต่เด็ก ๆ ใน Cardiff ได้ให้คำมั่นสัญญากับอนาคตของเขาต่อ Wales
"มันเคยเป็นเวลส์สำหรับฉัน" Matondo กล่าวว่า "ฉันมีความสุขที่นี่และมีความสุขกับ (Wales ผู้จัดการ) Ryan Giggs แน่นอน
"เขาให้โอกาสฉันและฉันรู้สึกขอบคุณสำหรับสิ่งนั้น คราวนี้สัปดาห์ที่แล้วผมไม่ได้คาดหวังว่าจะมาที่นี่ แต่นี่คือสิ่งที่ผมสร้างมาตลอดชีวิต
"ในฐานะที่เป็นเด็กฉันดู Gareth Bale และตอนนี้ฉันกำลังเล่นกับเขา
"มันยังคงเป็นเรื่องที่บ้าคลั่งที่ฉันจะอยู่ในสนามเดียวกันกับเขาฝึกซ้อมกับเขาและอยู่รอบตัวเขา มันเหมือนกับ Joe Allen, Aaron Ramsey - มันช่างแค่บ้า "
Matondo เริ่มต้นอาชีพของเขาที่คาร์ดิฟฟ์ก่อนเข้าแมนเชสเตอร์ซิตีในปีพ. ศ. 2560 ซึ่งนับตั้งแต่ที่เขามีความก้าวหน้าอย่างสม่ำเสมอผ่านกลุ่มอายุที่สนามกีฬาเอทิฮัด
เขาอาจเล่นในเกมชนะซานมารีโน 2-0 ในวันอังคารที่ทำให้เวลส์กลายเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในศึกยูฟ่าใต้ -19 แต่สำหรับการเข้าร่วมทีม Giggs ในช่วงสุดสัปดาห์
"ฉันอยู่ที่บ้านหนาวและผ่อนคลายกับครอบครัวของฉันเมื่อฉันได้รับโทรศัพท์จากตัวแทนของฉัน" เขากล่าว "เขากล่าวว่าฉันจะถูกเรียกขึ้นมาสำหรับเวลส์และฉันก็ตกใจ
"ฉันไม่ได้คาดหวัง แต่คุณต้องพร้อมสำหรับสถานการณ์เหล่านี้และฉัน ฉันเป็นบิตประสาทฉันจะไม่โกหกโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะเรากำลังสูญเสียในเวลา
"ในฐานะที่เป็นผู้บุกรุกที่คุณต้องการสร้างผลกระทบทุกครั้งสมัครUFABETที่คุณหลุดออกมาจากบัลลังก์ไม่ว่าจะอายุใดก็ตามไม่ว่าจะเป็นรุ่นจูเนียร์หรือทีมแรก"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น