วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2562

“โอซิล”เปิดใจ ค้าเเข้งในซุ้มปืนไม่มีง่าย

สมัคร UFABET 

สมัคร UFABET เมซุต โอซิล เพลย์เมคเกอร์หน้าละม้ายคล้ายอีที ของอาร์เซน่อลออกมาเปิดใจกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร กล่าวถึงชีวิตการค้าเเข้กับอาร์เซน่อลว่าไม่มีอะไรง่ายดายเเต่อย่างใด



โอซิล ย้ายมาร่วมทีมอาร์เซน่อลในปี 2013 จากนั้นจนถึงปัจจุบัน กองกลางชาวเยอรมันรายนี้ลงเล่นให้อาร์เซน่อลไปเเล้วกว่า 200 นัด ยิงรวม 41 ประตู เเละกลายเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม

อย่างไรก็ตามเจ้าตัวยืนยันว่าทุกอย่างไม่ได้โรยด้วยกรีบกุหลาบ

“ไม่มีอะไรง่ายเสมอไปหรอก เเม้เเต่ตอนที่ผมกำลังไปได้ดีกับอาร์เซน่อลอย่างในตอนนี้ เเต่นี่เเหละความท้าทายสำหรับผม” ดาวเตะวัย 30ปี เปิดใจ

“สุดท้ายเเล้วผมดีใจที่มีคุณค่ากับทีม เเละไม่ใช่เเค่เรา สมัคร UFABET เเต่เเฟนบอลควรร่วมดีใจกับความสำเร็จของเราด้วย”

ตลอด 5ปีที่ผ่านมา โอซิล คว้าเเชมป์เอฟเอ คัพ ร่วมกับอาร์เซน่อลถึง 3หนด้วยกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น