วันเสาร์ที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2562

สมัคร UFABET ราฟาเอล นาดาล เจ็บต้นขา

สมัคร UFABET 

สมัคร UFABET  ราฟาเอล นาดาล เจ็บต้นขา ถอนตัวเทนนิสบริสเบนอินเตอร์เนชันแนล – เมื่อ 3 เดือนมกราคม สถานีวิทยุกระจายเสียงบีบีซีแถลงการณ์ว่า ราฟาเอล ที่นาดาล ราชาคอร์ตดินชาวประเทศสเปนวัย 32 ปี ตกลงใจประกาศถอนตัวออกมาจากการแข่งขันชิงชัยเทนนิส บริสเบน อินเตอร์เนชันแนล ออสเตรเลีย ทัวร์นาเมนต์เตรียมพร้อมก่อนถึงรายการใหญ่อย่าง ประเทศออสเตรเลียน โอเพ่น แกรนด์สแลมรายการแรกของปี โดยเจ้าตัวพูดว่า ลักษณะของการเจ็บต้นขาซ้ายจุดเดิมกลับมากล้ามตึงอีกที ซึ่งพอเพียงเข้ารับการตรวจ MRI ดูแล้วก็ได้รับคำเสนอแนะจากหมอว่าให้พักการแข่งขันไว้ก่อน



“พวกเขา(กลุ่มหมอ) บอกผมว่า ถ้าหากผมลงแข่งขันครั้งนี้ มันจะเสี่ยงมากมายที่อาการบางทีอาจห่วยแตกลงกระทั่งหายไม่ทันเข้าแข่งขันรายการใหญ่อย่างประเทศออสเตรเลียนโอเพ่น”

สำหรับทุ่งนาดาล ลงไปในสนามหนสุดท้ายเมื่อเดือนเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา ข้างหลังมีลักษณะเจ็บหลายจุด แล้วก็มีปัญหาที่กล้ามท้องร่วมด้วย

“เวลานี้ผมบากบั่นทำใจสารภาพว่า เรื่องแบบงี้นับว่าเป็นอาการธรรมดาของนักกีฬาที่เจ็บมานาน พอกลับมาลงแข่งขันอีกรอบก็ชอบมีความรู้สึกเจ็บนิดๆหน่อยๆเกิดขึ้นตามมาเสมอ รวมทั้งผมมั่นใจว่านี่จะเป็นเพียงแต่เรื่องเล็กน้อยที่จะล่วงเลยไป ผมจะกลับมาฝึกให้ฟิตเต็มกำลังอีกรอบ แล้วพวกเราจะมาดูกันว่าผมจะเข้าแข่งขันแล้วก็ทำเป็นดีไหมในทัวร์นาเมนต์ใหญ่ที่รออยู่ด้านหน้าครับผม” ท้องนาดาล กล่าวตบท้าย

ด้านนักกีฬาเทนนิสที่จะลงแข่งขันแทนในโควตาช่องสมัคร UFABET  ว่างขึ้นนี้ก็คือ ทาโร่ แดเนียล จากญี่ปุ่น โดยจะเข้ามาแข่งขันในรอบลำดับที่สองในทันทีเพื่อเจอกับนักกีฬาเทนนิสชาวประเทศฝรั่งเศส โจ-วิลฟรีด ซองกา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น