วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2562

สมัคร UFABET หลังพิงฝา!!”มาต้า”ชี้ชัดผีไม่มีทางเลือก ต้องเก็บชัยในบ้านสองนัดรวดเท่านั้น

สมัคร UFABET 

สมัคร UFABET ฆวน มาต้า กองกลางเลือดสแปนิช ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงปลุกเร้าเพื่อนร่วมทีมให้คว้าชัยชนในการกลับมาลงเล่นใน ถิ่น โอลด์แทรฟฟอร์ด สองเกมติดต่อกันหลังจากนี้ให้ได้



ลูกทีมของโชเซ่ มูรินโญ่ เพิ่งบุกไปเเพ้เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-3 ในเกมล่าสุดของพรีเมียร์ ลีก ทว่า มาต้า เชื่อมั่นว่ามันไม่ถือว่าเป็นความเสียหายร้ายเเรงเท่าไหร่

“เมื่อมองย้อนกลับไปเราจะพบว่าเราเล่นเกมในบ้านล่าสุดคือ 28 ตุลาโน่นเลย เราไม่ได้เล่นในบ้านมาสามสัปดาห์เข้าไปเเล้ว”

“เราจะกลับมาเล่นในบ้านอีกสองเกมกับคริสตัล พาเลซ เเละ ยัง บอยส์ ตามลำดับ”

“เราไม่จะไม่คิดโง่ๆว่า มันเป็นเพียงเเค่เกมง่ายๆหรอกนะ สมัคร UFABET  เราต้องเล่นด้วยเรเงขับเคลื่อนที่เต็มเปี่ยม เเละพร้อมจะทำงานให้ออกมาดีให้ได้มากที่สุด”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น