วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2561

ข่าวฟุตบอลวันนี้ล่าสุด ลูอิสแฮมิลตันได้ฝึกทักษะสโนว์บอร์ดในญี่ปุ่น

ข่าวฟุตบอลวันนี้ล่าสุด


ข่าวฟุตบอลวันนี้ล่าสุด ลูอิสแฮมิลตันจับมือทักษะการสโนว์บอร์ดในญี่ปุ่นกับผู้ขับขี่ที่ดีที่สุดในโลกหลายคนก่อนฤดูกาลใหม่ของ Lewis Hamilton กำลังเตรียมตัวสำหรับฤดูกาล F1 ใหม่ซึ่งจะเริ่มขึ้นในเดือนมีนาคมก่อนหน้านี้ของออสเตรเลียที่เปิดฤดูกาลเขาได้รับทักษะการเล่นสโนว์บอร์ดที่เชื่อมโยงกับเควิน Backstrom, Tor Lundstrom และ Halldor Helgason Hamilton เป็นนักสโนว์บอร์ดที่ประสบความสำเร็จตัวเองและยังไปท่อง



ไม่ต้องอายไปจากการฝึกฝนทักษะของเขามุ่งหน้าไปยังหิมะลึกของการทำงานกับความสามารถในการเล่นสโนว์บอร์ดของเขา และกระตือรือร้นที่จะใช้เวลาว่างอย่างเต็มที่ก่อนที่ฤดูกาล Formula One จะเริ่มขึ้นในเดือนมีนาคม Brit ได้เชื่อมโยงกับผู้ขับขี่ที่ดีที่สุดในโลก แฮมิลตันนักสโนว์บอร์ดที่ประสบความสำเร็จตัวเองเอาหิมะตกภายใต้การจับตามองของนักสโนว์บอร์ด Kevin Backstrom, Tor Lundstrom และ Halldor Helgason ลูอิสแฮมิลตันมุ่งหน้าสู่หิมะลึก ๆ ของญี่ปุ่นเพื่อทำงานเกี่ยวกับความสามารถในการเล่นสโนว์บอร์ดของเขาบริตแน่นอนมีความสามารถพิเศษในการขโมยไฟแก็ซและเขาก็ได้สร้างเทคนิคที่น่าประทับใจขึ้นมาสี่ครั้งแชมป์โลกฟอร์มูล่าวันโพสท่ากับคณะกรรมการด้านพลังงานของมอนสเตอร์

ข่าวฟุตบอลวันนี้ล่าสุดชาวอังกฤษมีความสามารถในการขโมยไฟแก็ซและทำเช่นนั้นในการเดินทางไปเกาะฮอกไกโดด้วยการสร้างเทคนิคที่น่าประทับใจบนสโนว์บอร์ด แฮมิลตันและ บริษัท ได้ใช้เวลาเดินป่าในภูเขาขี่อาหารสดและเผาผลาญไปกับจักรยานหิมะและสกี - โดและเมื่อหิมะตกลงมาฝนระหว่างเดินทางแฮมิลตันก็เดินทางไปยังชายฝั่งตะวันตกของเกาะเพื่อใช้จ่าย ตอนเช้าเล่นกระดานโต้คลื่นในทะเลญี่ปุ่น หลังจากใช้เวลาอยู่ที่ญี่ปุ่นแฮมิลตันกล่าวว่า "การเดินทางครั้งนี้เป็นเรื่องดีมากที่เริ่มต้นปีพ. ศ. 2561" มันสนุกมากที่ได้ออกไปเที่ยวกับนักกีฬาที่น่าทึ่งและผลักดันทักษะของผมบนกระดาน การเตรียมตัวที่ยอดเยี่ยมสำหรับฤดูกาล F1 ข้างหน้า ' แฮมิลตันและ บริษัท ได้ใช้เวลาเดินป่าในภูเขาโดยกลุ่มได้รับการชมวิวทิวทัศน์อันน่าทึ่งของแฮมิลตันและส่วนที่เหลือของกลุ่มต่างก็ใช้เวลาในการเผาหิมะและสกีสกปรกของอังกฤษขับสกี - โดโลของเขาลงในหิมะระหว่างการเดินทางครั้งล่าสุดของเขา เกาะฮอกไกโดประเทศญี่ปุ่นในขณะเดียวกันการเริ่มต้นลึกลับของปีใหม่นี้เกิดขึ้นเมื่อวันอังคารหลังจากที่เขาดึงออกมาจากการเปิดงาน F1 ในปีพ. ศ. 2561 แฮมิลตันได้เข้าร่วมงานในเจนีวาในงาน IWC ซึ่งเป็น บริษัท นาฬิกาในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ สปอนเซอร์ให้กับเมอร์เซเดส - ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมของเขา Valtteri Bottas แต่ในขณะที่ Bottas เข้าร่วมฟังก์ชั่นในสวิตเซอร์แลนด์แฮมิลตันก็ไม่มีวันได้เห็น โฆษกเมอร์เซเดสกล่าวว่าแฮมิลตันบอกพวกเขาในวันจันทร์ที่เขาจะไม่สามารถเดินทางหลังจากที่ล้มป่วย งานกาล่านี้จัดขึ้นเพื่อทำเครื่องหมายการออกนอกบ้านครั้งแรกของแฮมิลตันหลังจากยั่วยุให้คำติชมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับหลานชายของเขาสวมชุด แฮมิลตันออกคำขอโทษสำหรับวิดีโอที่เขาโพสต์ไป Instagram ในวันบ็อกซิ่งเดย์ซึ่งเขาบอกว่าหลานชายของชายหนุ่มไม่ได้สวมชุดเจ้าหญิง แต่ต่อมาก็ลบกระทู้ทั้งหมดของเขาออกเป็นอันดับแรกทาง Instagram และ Twitter เมอร์เซเดสดาวแสดงความสามารถของเขาบนจักรยานหิมะ 33 ปีขี่จักรยานพลังงานมอนสเตอร์ของเขาไปข้างหน้าของฤดูกาลใหม่สูตรหนึ่งแฮมิลตันนำไปเที่ยวที่ชายฝั่งตะวันตกของเกาะไป ใช้เวลาในการท่องทะเลของญี่ปุ่นเขามีจำนวน 11 ล้านคนรวมกันในทั้งสองแพลตฟอร์ม แฮมิลตันจบลงด้วยการเนรเทศออกจาก Instagram เพื่อโพสต์วิดีโอที่ได้รับการสนับสนุนจาก IWC จำนวน 3 ครั้งหลังจากการถอนตัวจากเหตุการณ์เมื่อวันอังคาร 'ขอให้ครอบครัว IWC Watches เป็นสถานที่จัดงานที่ยิ่งใหญ่ในกรุงเจนีวา' แฮมิลตันกล่าว 'รักชุดครบรอบ 150 ปีของ Jubilee' หลังจากนั้นเขาได้โพสต์ภาพจากการเดินทางสโนว์บอร์ดล่าสุดของเขาพร้อมกับโพสต์: '2018 โอกาสที่จะทบทวนเป้าหมายทุกครั้งทุกความท้าทายทุกความฝัน โอกาสที่จะได้รับการขับเคลื่อนหนักขยันและทุกสิ่งที่คุณต้องการเป็นอีกครั้ง ฉันจะไม่มีวันหยุด ฉันไม่มีเส้นชัย เข้าร่วมปีนี้ในการเข้าถึงความฝันที่เกินความฝันของคุณ '

แฮมิลตันพลาด ข่าวฟุตบอลวันนี้ล่าสุด
การปรากฏตัวครั้งแรกของเขาในปี 2018 ที่งานกาล่าดินเนอร์ของสปอนเซอร์ในเจนีวาแฮมิลตันทำให้เกิดการโต้เถียงโดยบอกหลานชายของเขาว่า "เด็กผู้ชายไม่สวมชุดเจ้าหญิง" แฮมิลตันจะกลับมาที่ F1 ในเดือนมีนาคมเพื่อเริ่มต้นการป้องกันแชมป์คนขับรถคนที่สี่ของเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น