วันพุธที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นักฟุตบอลที่เหมาะสมได้รับรางวัลบัลลง ดอร์ในปีนี้


ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตกาลนักฟุตบอลทีมชาติบราซิลออกมาแสดงความเห็นถึงนักฟุตบอลที่เหมาะสมได้รับรางวัลบัลลง ดอร์ในปีนี้ โดยสองนักฟุตบอลที่ กาก้า เอ่ยชื่อมานั้นไม่ใช่ทั้งยัง โรนัลโด้ รวมทั้ง เมสซี่


กาก้า เป็นเจ้าของรางวัลบัลลง ดอร์ในปี 2007 โดยเขานับว่าเป็นนักฟุตบอลคนปัจจุบันที่ไม่ใช่ โรนัลโด้ และก็ เมสซี่ ซึ่งสามารถครอบครองรางวัลนี้ได้ โดยนับจากนั้นเป็นต้นมาอีกทั้ง โรนัลโด้ และก็ เมสซี่ ก็แทบสลับกันได้รางวัลนี้ไปครอบครองตลอด 10 ปีหลังสุด

เมื่อถูกถามคำถามว่าคนไหนกันเป็นนักฟุตบอลที่คู่ควรกับรางวัลบัลลง ดอร์ในปีนี้ กาก้า ชี้ไปลำดับที่สองนักฟุตบอลที่เขามีความรู้สึกว่าโชว์ฟอร์มได้เด่นที่สุดในบอลโลกที่รัสเซียซึ่งก็คือ ลูก้า โมดริช และก็ คิมัน เอ็มบั๊ปกระเป๋า

โดย โมดริช นับว่าเป็นนักฟุตบอลที่โชว์ฟอร์มเด่นมาอย่างสม่ำเสมอ จากการที่เขาช่วยทำให้ รีล มาดริด ครอบครองแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ไปครอบครอง และก็ตามด้วย มีส่วนสำคัญสำหรับเพื่อการพาทีมชาติโครเอเชียของเขาทะลุเข้าถึงรอบชิงแชมป์บอลโลก

ในระหว่างที่ เอ็มบั๊ปกระเป๋า ดาวเตะจากกรุงปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็เป็นนักฟุตบอลซึ่งเป็นกุญแจสำคัญสำหรับในการพาทีมชาติประเทศฝรั่งเศสครอบครองแชมป์โลกได้เสร็จ

"โมดริช เป็นผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มดีมาโดยตลอด ข่าวฟุตบอลวันนี้ล่าสุด เขาครองแชมป์แชมเปี้ยน ลีก และก็ตามด้วยการได้เข้าไปไเล่นในรอบชิงบอลโลก เขาเป็นผู้ที่ประดิษฐ์จังหวะและก็สั่งการเกมอย่างแท้จริง"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น