วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ลุ้นแชมป์ โมโตทรี จูเนียร์ ที่ประเทศสเปน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด


ข่าวฟุตบอลล่าสุด อภิวัฒน์ ตระกูลธนาความสนุก ดาวบิดไทยจาก วีอาร์46 มาสเตอร์ แคมป์ กลุ่ม มีลุ้นแชมป์ โมโตทรี จูเนียร์ สนาม 7 ที่ อัลบาเซเต้ ประเทศสเปน ข้างหลังคว้ากริดที่ 5 ก่อนที่จะฝ่าศึกในรอบชิงแชมป์ในวันอาทิตย์นี้



ศึกมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงชนะเลิศโลกเพื่อเสาะหาดาวรุ่งป้อนสู่ เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ รายการ เอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2018 สนามที่ 7 ของปี มีคิวดวลความเร็วรอบชิงแชมป์ในวันอาทิตย์ที่ 14 เดือนตุลาคมนี้ ที่ เซอร์กิโต เดอ อัลบาเซเต้ ประเทศสเปน ระยะทางต่อรอบ 3.550 กิโล

โดยในวันเสาร์ที่ 13 ต.ค.ก่อนหน้านี้ เป็นการชิงชัยรอบควอลิฟายที่ 1 แล้วก็ 2 ก่อนเอาในเวลาที่เหมาะสมที่สุดของนักบิดแต่ละคนจากทั้งยัง 2 ตอนมาจัดอันดับสตาร์ทสำหรับเพื่อการแข่งรอบชิงแชมป์

ผลของการควอลิฟายปรากฏว่า ยอดนักบิดวีรบุรุษคนประเทศไทยอย่าง “ตราไปรษณียากร” อภิวัฒน์ ตระกูลธนานันท์ จาก วีอาร์46 มาสเตอร์ แคมป์ กลุ่ม ทำผลงานได้ดีเยี่ยม กดเวลามาเป็นชั้น 5 ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 34.255 วินาที ได้ออกตัวจากแถวที่ 2 ในกริดที่ 5

ตามหน้าที่โพลโพสิชั่นเป็นของ ราอูล เฟอร์นันเดซ ดาวรุ่งสแปนิชจาก อังเจล จิเอ็ตโต กลุ่ม ด้วยเวลาต่อรอบ 1 นาที 33.843 วินาที และก็ตามด้วย เจเรมี อัลวัวบ้า รวมทั้ง เซอร์จิโอ การ์เซีย คู่คิดจาก จูเนียร์ กลุ่ม เอสเตรลล่า กาลิเซีย ตามหลังหัวแถวคนละ 0.163 วินาที และก็ 0.355 วินาที เป็นลำดับ

สำหรับ อภิวัฒน์ ผู้ครอบครองเลขลำดับ 24 จาก วีอาร์46 มาสเตอร์ แคมป์ กลุ่ม ปัจจุบันรั้งชั้น 17 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ มีทั้งมวล 28 คะแนน โดยสามารถขึ้นโพเดี้ยมด้วยชั้น 3 มาแล้ว 1 ครั้งที่ เซอร์กิโต เดอ คาตาลุนญ่า

ไปรษณียากร เปิดเผยถึงการแข่งขันชิงชัยในสุดสัปดาห์นี้ว่า “นับว่าเป็นอาทิตย์ที่ 3 ต่อเนื่องกันที่พวกเรามีโปรแกรมการประลองสม่ำเสมอ จากที่ เฆเรซ ไปที่จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วก็มาที่ อัลบาเซเต้ ซึ่งพวกเราได้เก็บเกี่ยวข้อมูลได้เนยอะมากมาย โดยรวมในวันนี้ผมกับกลุ่มดำเนินงานกันอย่างมาก แล้วก็ค้นห้าเซ็ตติ้งที่พอดีในการแข่ง กริดที่ 5 ที่ทำเป็น รวมทั้งเวลาต่อรอบถือได้ว่าไปตามเป้า พวกเราจะมาดูกันวันพรุ่งว่าจะสามารถเก็บแต้มได้มากเพียงใด ข่าวฟุตบอลล่าสุด รวมทั้งจะสามารถคว้าโพเดี้ยมมาฝากแฟนคลับคนประเทศไทยได้ไหม” ดังนี้ อภิวัฒน์ มีคิวลงแข่งขันในศึก เอฟไอเอ็ม ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2018 สนาม 7 ในวันอาทิตย์ที่ 14 ต.ค.นี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น