วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ข่าวฟุตบอลวันนี้ล่าสุด Eric Reid, first player to kneel with Kaepernick, ends spell in NFL wilderness


ข่าวฟุตบอลวันนี้ล่าสุด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ล่าสุด Eric Reid ผู้เล่น NFL คนแรกที่เข้าร่วมการประท้วงของ Colin Kaepernick กับความอยุติธรรมในเชื้อชาติในสหรัฐอเมริกาได้เซ็นสัญญากับ Carolina Panthers ในเดือนพฤษภาคมเรดยื่นคำร้องทุกข์กับเอ็นเอฟแอลกล่าวหาว่าเขาถูกเก็บออกจากลีกเนื่องจากท่าทางทางการเมืองของเขา

ข้อตกลงของเรดกับซานฟรานซิสโก 49ers หมดอายุในเดือนมีนาคมและความสามารถในการเล่นคนเดียวเขาจะได้รับการคาดว่าจะได้พบทีมใหม่ได้อย่างรวดเร็ว: ในปี 2013 เขาได้รับการเสนอชื่อให้เป็น Pro Bowl เป็นมือใหม่หลังจากถูกเกณฑ์ทหารในรอบแรกและมี มีอาชีพที่มั่นคงนับตั้งแต่ เรดเชื่อว่าเช่น Kaepernick เขาตกงานเนื่องจากมุมมองทางการเมืองของเขา "ความคิดที่ว่าฉันสามารถเป็นตัวลงเล่นที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมของคุณได้ในราคาถูกไม่ใช่เพราะความสามารถของฉัน แต่เนื่องจากฉันได้ประท้วงการกดขี่ของระบบเป็นเรื่องน่าหัวเราะ ถ้าคุณคิดว่า [คือ] แล้วความคิดของคุณเป็นส่วนหนึ่งของปัญหาด้วย "เรดเขียนไว้ใน Twitter เมื่อต้นปีนี้

Kaepernick ได้เสนอความยินดีกับเรดในทวิตเตอร์ไม่นานหลังจากที่มีข่าวออกมา "ขอแสดงความยินดี 2 พี่ชายของฉัน @ e_reid35 ความปลอดภัยทั้งหมดที่ควรได้รับการลงนามในวันที่ 1 ของฟรีเอเจนซี่ซึ่งได้ลงนามในสัญญาฟุตบอล" Kaepernick กล่าว "เขาเป็นคนที่ 1 คนคุกเข่าเคียงข้างฉัน เอริคเป็นนักสู้ความยุติธรรมทางสังคมอย่างต่อเนื่องเพื่อสนับสนุนครอบครัวของเขา และชุมชนที่ต้องการ "

แพนเทอร์อยู่ในความต้องการของความปลอดภัยหลังจาก Da'Norris Searcy ถูกวางสำรองที่ได้รับบาดเจ็บเนื่องจากการถูกกระทบกระแทก "เราตัดสินใจนี้ขึ้นอยู่กับความเป็นจริงเขาเป็นนักฟุตบอลที่ดี" นายแพนเทอร์ผู้จัดการทั่วไปของมาร์ตี้เฮอร์นีย์กล่าวกับ ESPN "เขาเล่นในระดับสูงมากเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา เราคิดว่าเขาสามารถเข้ามาและช่วยให้เราชนะเกมได้ "

เรดเริ่มคุกเข่าเคียงข้าง Kaepernick ในปีพ. ศ. 2516 หลังจากปรึกษากับอดีตนักพนัน NFL และทหารผ่านศึกเนทบอยเยอร์เกี่ยวกับวิธีที่พวกเขาสามารถประท้วงอย่างสุภาพได้ จากนั้นเขาก็คุกเข่าในช่วงเพลงชาติตลอดทั้งฤดูกาล เขาวางแผนที่จะยืนสำหรับเพลงชาติในช่วงฤดูปี 2017 แต่คุกเข่าลงอีกครั้งหลังจากการประท้วงด้านขวาขวาอย่างรุนแรงใน ข่าวฟุตบอลล่าสุดวันนี้ Charlottesville ในเดือนสิงหาคมของปีนั้น Kaepernick ยังคงไม่มีทีมและไม่ได้เล่นในลีกตั้งแต่เกมสุดท้ายของฤดูกาล 2016

แพนเทอร์อยู่ในสัปดาห์ลาก่อนและเกมต่อไปของพวกเขาเป็นต่อนิวยอร์กไจแอนต์วันที่ 7 ตุลาคม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น