วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ผลบอล ย้อนหลัง Real Madrid, Julen Lopetegui and the actions of a condemned man

ผลบอล ย้อนหลัง 


ผลบอล ย้อนหลัง รัชสมัยของ Julen Lopetegui อาจเป็นพงศาวดารแห่งความล้มเหลวที่ทำนายไว้ สิ่งที่คิดน้อยก็คือว่ามันจะแฉอย่างรวดเร็ว


พวกเขาอยู่ที่นั่นสักครู่เมื่อมีสายเข้ามาบอกพวกเขาว่าพวกเขากำลังยืนอยู่ผิดที่ ทีมแฮนด์บอลของRaphaël Varane เคยอยู่ในพื้นที่ VAR ตัดสินใจดังนั้นแทนที่จะเป็นฟรีคิกมันคือการลงโทษซึ่งเป็นเหตุผลที่เพียง 14 นาทีในเกมเปิดวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ Levante ถูก 2-0 ขึ้นที่Bernabéuเรอัลมาดริดมุ่งหน้า สำหรับความพ่ายแพ้อีกและ Roger Martíมุ่งหน้าไปทางมุมทิศตะวันตกเฉียงใต้เฉลิมฉลอง ผู้จัดการทีมของมาดริดยืนนิ่งจับมืออยู่ในกระเป๋าแล้วหายไป แถวสองสามแถวข้างบนมีคนแตะที่ประธานบนไหล่และโทรศัพท์ให้เขา Florentino Pérezเอามันมองหน้าจอยกหูของเขาและมีล้าน memes เกิด: นำฉันหัวของ Julen Lopetegui

วันจันทร์เป็นวันที่ 131 ของ Lopetegui ในฐานะผู้จัดการของมาดริด มันอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายของเขา อาจจะไม่ใช่วันนี้อาจจะไม่พรุ่งนี้ แต่วันหนึ่งและเร็ว ๆ นี้เขาจะถูกไล่ออก ขาดทางเลือกและเวลาเดียวกันที่ช่วยให้เขาอยู่ในงานเป็นสิ่งที่ทำให้เขาอยู่ในนั้น มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาคนมาแทนที่เขาหรือช่วงเวลาที่จะทำเช่นนั้น: มาดริดเล่นในแชมเปียนส์ลีกเมื่อวันอังคาร; เมื่อวันอาทิตย์ที่พวกเขาเผชิญหน้ากับบาร์เซโลนา การจับคู่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกกับ Messi หรือ Ronaldo เป็นเวลา 1 ทศวรรษนับเป็นช่วงเวลาที่กำหนดมากกว่าปกติเหตุผลที่ทั้งสองต้องรอและทำอะไรบางอย่างที่ผิดปกติสิ่งเดียวที่ไม่ดีเท่าการสูญเสียไปกับบาร์เซโลน่าคือการตีพวกเขา กับ Lopetegui ยังคงมี ปล่อยให้clásicoตัดสินใจแน่นอน แต่ถ้าจะตัดสินใจผิดพลาด?

ดังนั้นขอเพียงตรวจสอบ ... yep ยังคงมี หรืออาจจะไม่ใช่ตามเวลาที่คุณอ่านเรื่องนี้ แต่ตอนนี้เขาอยู่ที่ชั้นนำของการฝึกอบรมในแสงแดดแม้ว่าเขาจะรู้ว่ามาดริดสงสัยว่าเขาเป็นคนที่ไม่ถูกต้องชั่วระยะเวลาหนึ่งและกลายเป็นความเชื่อมั่นมากขึ้นในสุดสัปดาห์นี้ไม่ใช่แค่ความศรัทธาที่สูญหายและด้วยความเร็วที่น่าทึ่ง ปัญหาที่เกิดซ้ำ; ก็คือการขาดความศรัทธาร่วมกันถ่ายทอดผ่านเสียงสาธารณะเพิ่มความกดดันและความผิดพลาด การตั้งค่าเหล่านั้นจะถูกผลักดันและผู้เล่นจะได้รับรู้อย่างรวดเร็วสูญเสียความเชื่อในขณะที่เขาสูญเสียอำนาจ

มีอีกเหตุผลพื้นฐาน ในความเป็นจริงแล้วความเชื่อเริ่มต้นไม่มากนัก และตั้งแต่นั้นมามีข้อกล่าวหาเกี่ยวกับ Lopetegui บางประเด็นที่คุ้นเคย: เขาไม่ได้เล่นViníciusJúnior 18 ปี; เขาเป็นคนใจร้อนของทีมในอำนาจความไม่ไว้ใจ Sergio Ramos โดยเฉพาะ; ทีมไม่อยู่ในสภาพร่างกายที่ดี เขาได้หมุน Keylor Navas และ Thibaut Courtois; และไม่สามารถกำหนด XI ที่เริ่มต้นได้ ทีมของวันเสาร์ - ไม่มี Bale, Benzema หรือ Kroos, Viníciusไม่อยู่ในทีม - เป็นที่ประทับใจโดยเฉพาะอย่างยิ่งเช่นท่าทางสุดท้ายของคนที่ถูกประณาม บน touchline ในวีโตเรียเขาดุร้ายป่าขณะที่ทีมของเขาแพ้Alavés; คราวนี้เขาดูเหมือนลาออกไป ตอนนี้เขาอยู่ที่นั่นเท่านั้นและบอกว่าเขาจะ "ต่อสู้"


มันเป็นเพียงเก้าสัปดาห์ในฤดูกาล แต่เสียใจที่บางระดับของสโมสรในขณะนี้คือการรอนานนี้ ขณะเดียวกันชื่อยังคงปรากฏตัวต่อเนื่อง - เป็นเวลาสองสัปดาห์นับตั้งแต่ Antonio Conte ถูกเรียกตัว เขามีคดีกับเชลซีที่รอดำเนินการและเร็ว ๆ นี้ การชักชวน Zinedine Zidane ให้กลับมาเป็นความคิดบางอย่างที่ยึดติด คนที่ชอบเขาจากภายในเป็นอีกคนหนึ่ง Xabi Alonso และRaúlยังไม่มีคุณสมบัติครบถ้วน แต่สามารถเข้าร่วมกับโค้ชที่มีประสบการณ์ ซันติอาโกซาลิริผู้รับผิดชอบใน Castilla ทำอะไร Roberto Martínez, Michael Laudrup, Laurent Blanc, รายการต่อไป

ความต้องการเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน เมื่อ Varane จัดการบอลบอลเมื่อวันเสาร์ที่เขาขอให้ผู้ตัดสินมองอีกครั้ง VAR มองที่เกิดเหตุไม่ใช่อาชญากรรมเสนอบทเรียนที่ทำให้สิ่งต่างๆเลวร้ายลงเรื่อย ๆ แพ้ในเซบียาตีในมอสโกแพ้ในวีโตเรียพวกเขาถูกตีอีกครั้งโดยเลบานเต้ มีความอ่อนแอเกี่ยวกับพวกเขา fatalism ที่เติบโตเลวร้ายยิ่งกับแต่ละนาที เมื่อมาร์เซโลทำคะแนนได้จบลงด้วยการรอคอยที่นิรันดร์: เป็นเป้าหมายแรกของพวกเขาเป็นเวลาแปดชั่วโมงและหนึ่งนาทีซึ่งเป็นช่วงที่แล้งมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของพวกเขาจนกระทั่งมีใครสังเกตเห็นเกมหนึ่งในช่วงก่อนหน้า "ดีที่สุด" ในปี 1985 เวลาพิเศษ.
นี้แล้วไม่ได้เป็นที่เลวร้ายที่สุดมาดริดหลังจากทั้งหมด ก็ยังไม่ดีแม้ว่า "ทีมนี้อยู่ในซากปรักหักพัง" วิ่งปก Marca เมื่อวันอาทิตย์ที่ AS เรียกว่า "การตัดจำหน่ายทั้งหมด" เป้าหมายของมาร์เซโล่ 13 นาทีจากการบันทึกที่เกิดขึ้นจริงเป็นครั้งแรกในรอบหนึ่งเดือนและพิสูจน์แล้วว่าไม่มีประโยชน์ แพ้อีกครั้งมาดริดได้แพ้สามเกมติดต่อกันและสี่ในห้าเกมสุดท้ายของพวกเขา - และพวกเขาก็ไม่ได้ชนะในเกมที่ 5 ซึ่งเป็นAtlético 0-0 แม้เกมก่อนที่จะวิ่งชนะ 1-0 ผลบอล ย้อนหลัง ของพวกเขามากกว่า Espanyol ไม่ได้ประทับใจ หนึ่งก่อนหน้านั้นตรงกันข้ามจริงๆ: ชนะ 3-0 ของพวกเขาเกี่ยวกับ Roma แนะนำตัวตนใหม่อาจจะปลอมแปลงเพียงเพื่อจะลืมได้อย่างรวดเร็ว Lopetegui ได้สูญเสียเกมการแข่งขันมากเท่าที่เขาได้รับ เขามีห้าแพ้ใน 12 เกมของเขา

ฤดูการโพสต์ฟุตบอลโลกมักก่อให้เกิดปัญหาพิเศษ Lopetegui ไม่ได้รับผู้เล่นที่เขาต้องการ: ไม่มีการทดแทน Mateo Kovacic หรือ Cristiano Ronaldo ที่มีความสำคัญแม้อาจถูก underestimated มีการบาดเจ็บ กับ Neymar ผู้เล่นเพียงคนเดียวที่พวกเขาพร้อมที่จะใช้จ่ายเงินมหาศาลและความเป็นจริงของตลาดที่มีการขยับกลุ่มนี้อ่อนแอลงในช่วงสามปีที่ผ่านมาแม้ว่าจะแข็งแกร่งพอที่จะทำได้ดีกว่านี้ก็ตาม ฤดูกาลนี้แย่มาก แต่ก็ไม่เป็นเช่นนั้นสำหรับฤดูกาลที่แล้วเมื่อจบ 17 แต้มหลังบาร์เซโลน่า เมื่อมาถึงจุดนี้ปีที่แล้วพวกเขาแพ้ Betis และถือโดย Valencia และ Levante; ในสัปดาห์ที่ 10 เจโรน่าชนะพวกเขา บาร์เซโลนาชนะ 3-0


Lopetegui ได้พูดถึง "สุดยอดแห่งความโชคร้าย" อาจมีบางอย่างที่แม้ว่าจะไม่ค่อยโน้มน้าวและอาชีพของมาดริดเกิดมาภายใต้อาการไม่ดี แต่อย่างใด นี้จะกลับไปที่จุดเริ่มต้นและอื่น ๆ - จุดเริ่มต้นของมันทั้งหมด ว่าทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วไม่ควรซ่อนความจริงที่ว่ามันทำงานลึก

ชีวิตมาถึงคุณอย่างรวดเร็ว วินาทีหลังจากที่มาดริดชนะถ้วยยุโรปเป็นลำดับที่สามของพวกเขาก่อนที่พวกเขาต้องการเก็บแม้กระทั่งถ้วยรางวัลโรนัลโด้กล่าวว่าเขาจะไป ไม่กี่นาทีต่อมากาเร็ ธ เบลบอกว่าเขาอาจจะมากเกินไป ก่อนที่ทั้งสองคนนั้นมีจริง Zidane ทำ ห้าวันหลังจากเคียฟเขาลาออก เขารู้ว่ามีปัญหารู้ว่านี่เป็นสิ่งที่ไม่ยั่งยืน โรนัลโด้ออกไปและใช้เวลามากกว่าเป้าหมายร่วมกับเขา

Pérezไม่ได้คาดหวังนี้ ในช่วงฤดูก่อนหน้านี้เขาได้แสดงความสงสัยเกี่ยวกับ Zidane และเสียงกระซิบเหล่านั้นก็มาถึงผู้จัดการของเขา แต่ก็ไม่มีแผนการหรือความคาดหวังว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้น มาดริดอยู่ภายใต้แรงกดดันที่ไม่มีผู้ท้าชิงและไม่มีโอกาสที่จะเลี้ยวได้ พวกเขาจำเป็นต้องมีผู้จัดการเพื่อเติมช่องว่างและลดความไม่แน่นอน มีประตูเพียงไม่กี่ประตูและปิดประตูอย่างรวดเร็ว

Lopetegui อยู่ในอันดับที่ 5, 6, อาจลดลงและจะนำสเปนเข้าสู่ฟุตบอลโลก เขาอยู่ในรัสเซียเมื่อสองวันก่อนทัวร์นาเมนต์เริ่มต้นเมื่อมาดริดประกาศว่าประธานาธิบดีลูอิสรูเลียสแห่งสหพันธรัฐใหม่ภายใต้ความกดดันที่รุนแรงเกินไปเขาก็อ้างว่าเขาได้รับการเตือนเพียงห้านาทีเท่านั้น ค่าใช้จ่ายสำหรับโค้ชใหญ่โตมาก รูเลียบินไปทางทิศใต้พักอยู่ตลอดคืนและไล่ออก Lopetegui ในวันรุ่งขึ้นส่งเขากลับบ้านด้วยความเงียบแทบจะไม่สามารถเชื่อได้ว่าเล่นกันแบบนี้ วันรุ่งขึ้นเขาถูกนำเสนอที่มาดริด: มีความแตกต่างระหว่างการแถลงข่าวในสเปนเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงในสเปนและที่เขาควรจะได้รับซึ่งห่างออกไป 3,569 กิโลเมตรในโซซี



Lopetegui คิดว่าโอกาสที่จะจัดการกับมาดริดจะไม่กลับมาอีก โอกาสในการจัดการสเปนที่ฟุตบอลโลกอย่างแน่นอนจะไม่ได้และแม้กระทั่งกลับแล้วมันเป็นเรื่องง่ายถ้าโหดร้ายที่จะมองเห็นช่วงเวลาหกเดือนต่อไปลงเส้นเมื่อเขาถูกไล่ออกและหลีกเลี่ยงไม่ได้สงสัย: ฉันให้ขึ้นทั้งหมดที่สำหรับเรื่องนี้ ?! อาจจะเป็นพงศาวดารแห่งความตาย สิ่งที่นึกไม่ถึงว่าเรื่องนี้จะค่อนข้างคลี่คลายอย่างรวดเร็ว

Lopetegui รู้ถึงความเสี่ยง แต่ได้รับโอกาสนี้ คราวนี้เขาดูเหมือนจะชนะ กว่าเดือนที่ผ่านมาแม้ว่ามาดริดเริ่มสูญเสียความพ่ายแพ้คั่งแค้นความรู้สึกของความอ่อนแอเติบโตขึ้นด้วยทุกโอกาสพลาด เมื่อวันเสาร์มีจำนวน 34 คน: พวกเขาตีบาร์โพสต์และผู้รักษาประตู เมื่อถึงเวลานั้นสิ่งที่ดูเหมือนจะหลีกเลี่ยงไม่ได้เช่นการเสียชีวิตได้เข้ามา "ฉันมีพลังงานมากขึ้นกว่าที่เคย" เขากล่าวในวันเสาร์ แต่คำพูดของเขาว่างเปล่า; "ถ้าคุณกำลังมองหาคนจมน้ำอย่ามองฉัน" เขากล่าวในวันจันทร์ แต่นั่นคือสิ่งที่ได้เห็นมากที่สุดเมื่อสองวันก่อน ราวกับว่าเขารู้แล้ว; ราวกับว่าพวกเขาทั้งหมดทำ




"เราอยู่กับผู้จัดการเรื่องความตาย" Sergio Ramos และ Marcelo กล่าว คำถามคือ: ผู้ตาย? คำตอบที่พวกเขารู้คือเขา

พูดคุย
• "ลีกเป็นที่น่ารัก" Diego Simeone กล่าวว่า ตารางของสวยพิเศษที่แน่นอน เมืองบาร์เซโลนาหนึ่งและสอง สองจุดระหว่างห้าอันดับแรก หกระหว่างด้านบน 10 หนึ่งในที่วาเลนเซีย, ตัวแทน Champions League, ได้รับรางวัลเพียงหนึ่งและ Villarreal, ยูโรป้าลีกตัวแทนไม่ได้รับรางวัลที่บ้าน ซึ่งในบายาโดลิดไม่ได้หายไปและอยู่ในยุโรป ซึ่งในมาดริดไม่ได้ ในกรณีที่สองทีมที่ยังไม่สูญเสียอยู่ในจุดตกชั้น และเกตาเฟ, เลบานเตและเบติสทั้งหมดอยู่ในสองจุดของมาดริด ซึ่ง Espanyol และAlavésเป็นทีมที่สองและที่สามและหกทีมที่แตกต่างกันสามารถไปได้ในสัปดาห์หน้า ที่บาร์เซโลนาเป็นยอด แต่ค่าใช้จ่ายของเมสซี่ทำลายแขนของเขาซึ่งหมายผลบอล ย้อนหลังความว่าเขาออกมาเป็นเวลาสามสัปดาห์ "มันยอดเยี่ยมมาก" ไซเมียกล่าว

• Ter Stegen ... น่าอัศจรรย์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น