วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ข่าวฟุตบอลวันนี้ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ดเผชิญหน้ากับการต่อสู้เพื่อรักษาตำแหน่ง De Gea นอกเหนือจากข้อตกลงในปัจจุบัน

ข่าวฟุตบอลวันนี้ล่าสุด

ข่าวฟุตบอลวันนี้ล่าสุด แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเผชิญหน้ากับการรักษา David de Gea กับผู้รักษาประตูสเปนไม่เต็มใจที่จะเซ็นสัญญาใหม่ 275,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ผู้รักษาประตู David de Gea ไม่กล้าเซ็นสัญญาใหม่ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดข้อตกลงในปัจจุบันของเขาจะหมดอายุในฤดูร้อนหน้า จนถึงมิถุนายน 2020 De Gea เป็นที่เข้าใจว่าจะกังวลโดยความสามารถของพวกเขาที่จะชนะถ้วยรางวัลที่สำคัญ


มีความสนใจเพิ่มมากขึ้นในอนาคตท่ามกลางความลังเลใจของผู้รักษาประตูในการเซ็นสัญญาใหม่ที่สโมสร หัวหน้าเอ็ดวู้ดเวิร์ดยูไนเต็ดพบกับตัวแทนของ De Gea Jorge Mendes ซึ่งเป็นตัวแทนผู้จัดการ Jose Mourinho ในวันศุกร์นี้ด้วย สโมสรเชื่อกันว่าจะนำเสนอในระดับสากลซึ่งได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางว่าเป็นประตูที่ดีที่สุดในโลกซึ่งเป็นข้อตกลงระยะยาวมูลค่าประมาณ 275,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกำลังทวีความสนใจมากขึ้นในอนาคตของเดวิดเดอกาว่า


แต่เดอโกล่ากำลังวางตลาดการวางปากกาไว้บนกระดาษโดยชายวัย 27 ปีเข้าใจว่าจะต้องกังวลกับความสามารถของยูไนเต็ดที่จะท้าทายถ้วยรางวัลสำคัญ ๆ กับมูรินโญ่ที่เป็นผู้จัดการทีม ชาวสเปนไม่ค่อยกลั้นกลบกับการทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับสโมสรในช่วงที่เหลือของการจัดการในปัจจุบันซึ่งหมดอายุเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ยูไนเต็ดมีทางเลือกในการขยายข้อตกลงของ De Gea ไปจนถึงเดือนมิถุนายนปี 2020 ซึ่งจะใช้เวลาหากข้อกำหนดใหม่ไม่สามารถตกลงกันได้ แต่ De Gea ซึ่งเชื่อมโยงกับการกลับมายังสเปนมานานแล้วอาจจะลาก่อนได้หาก United ต้องการขายเขาฟรี De Gea หยาบคายเกี่ยวกับการวางปากกาลงบนกระดาษในข้อตกลงมูลค่าประมาณ 275,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์หลังจากที่คว้าชัยชนะเหนือนิวคาสเซิลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมายูไนเต็ดนั่งอันดับ 8 ในพรีเมียร์ลีก 7 คะแนนหลังผู้นำลีก และตามที่ได้มีการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาสโมสรอาจเสี่ยงต่อการสูญเสียดาวอื่น ๆ ของพวกเขาหาก Mourinhosurvives สำหรับช่วงที่เหลือของฤดูกาลและอารมณ์รอบ ๆ สโมสรจะไม่ดีขึ้นอย่างมาก ในบรรดาพวกเขาคือ Paul Pogba การลงนามบันทึกสถิติ United £ 89million ข่าวฟุตบอลวันนี้ล่าสุด ที่หมดหวังที่จะออกจากสโมสรและเข้าร่วม Barcelona, ​​Anthony Martial และ Luke Shaw

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น