วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ผลบอล ย้อนหลัง NFL increases London series to four games in 2019, with Spurs hosting two

ผลบอล ย้อนหลัง 

ผลบอล ย้อนหลัง เอ็นเอฟแอลบอกว่าจะเล่นเกมในฤดูกาลปกติสี่เกมในลอนดอนในปีหน้าสองครั้งที่เวมบลีย์และสองที่สนามใหม่ที่สร้างขึ้นสำหรับท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์ เอ็นเอฟแอลไม่ได้บอกว่าทีมใดจะทำให้การเดินทางหรือเมื่อเกมจะเล่น



ลีกเล่นสามเกมในลอนดอนในปีนี้ในสามสัปดาห์ตรง ทั้งสามเกมอยู่ที่เวมบลีย์และดึงฝูงชนโดยเฉลี่ย 85,031 คน เกมหนึ่งได้รับการกำหนดไว้สำหรับท็อตแนม แต่มันก็ถูกย้ายไปเพราะสนามยังไม่พร้อม สเปอร์สเล่นแมนเชสเตอร์ซิตีที่สนามเวมบลีย์ในคืนวันจันทร์วันหนึ่งหลังจากที่แจ็กสันวิลล์จากัวร์เล่นฟิลาเดลเฟียอีเกิลส์และมีความกังวลเกี่ยวกับสภาพสนามหลังจากนั้น อย่างไรก็ตามมันจะไม่เป็นปัญหาที่คาดหวังที่สนามกีฬา Tottenham ใหม่ซึ่งจะมีการติดตั้งพื้นผิว 2 รูปแบบสำหรับสเปอร์สและหนึ่งสำหรับเกม NFL

"เกมในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาได้แสดงให้เห็นถึงความรักอันน่าทึ่งของแฟน NFL ในสหราชอาณาจักร" รองประธานบริหารของ NFL Mark Waller กล่าวในแถลงการณ์ "การสนับสนุนพันธมิตรสนามกีฬาของเรานายกเทศมนตรีกรุงลอนดอนและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกีฬาทำให้เราเป็นรากฐานที่ดีสำหรับการพัฒนากีฬาและความสามารถในการให้แฟน ๆ ของเราได้เกมเอ็นเอฟแอลมากขึ้นในช่วงหลายปีข้างหน้า"

เอ็นเอฟแอลเริ่มเล่นเกมในลอนดอนในปี 2550 นับ

ผลบอล ย้อนหลัง

แต่นั้นเป็นต้นมาลีกได้จัดรายการ 24 เกมในฤดูกาลปกติและ 29 จาก 32 ทีมได้เดินทางอย่างน้อยหนึ่งครั้ง หลายคนเชื่อว่าเกมลอนดอนในที่สุดจะนำไปสู่สหราชอาณาจักรที่มีแฟรนไชส์ ​​NFL ของตัวเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น