วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ผลบอลย้อนหลัง Mercedes outplayed ในหนังระทึกขวัญเพื่อเลื่อนการขึ้นครองแฮมิลตัน

ผลบอลย้อนหลัง

ผลบอลย้อนหลัง อังกฤษและทีมงานของเขาต้องการที่จะปิดมันในออสติน แต่กลยุทธ์ที่เหนือกว่าของเฟอร์รารี่หมายถึงค่าใช้จ่ายปลายของเขามาถึงไม่มีอะไร



หลังจากความท้าทายจากเฟอร์รารี่ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล Lewis Hamilton อาจได้รับการคาดหมายว่าจะได้ข้อสรุปที่เรียบง่ายเพื่อรักษาตำแหน่งที่ห้าของเขาในการแข่งขัน Grand Prix สหรัฐฯ

การต่อสู้ที่เราถูกปฏิเสธสำหรับชื่ออย่างไรก็ตาม - ซึ่งจะยังคงแน่นอนจะตัดสินใจในความโปรดปรานของแฮมิลตันในรอบต่อไปในเม็กซิโก - อย่างน้อยได้รับการช่วยเหลือโดยการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นอย่างมากในออสติน, แข่งที่จะได้รับการต้อนรับที่รอบใด ๆ แชมป์ decider หรือไม่

แฮมิลตันได้รับอย่างชัดเจนจากสายที่เขาไม่เชื่อว่าชื่อก็จะมาหาเขาและแม้ว่าผิดหวังที่ไม่สามารถทำพอในวันอาทิตย์ที่จะจบมันภาพใหญ่ตามที่มีทุกฤดูกาลยังคงมุ่งเน้นแฮมิลตัน

ในการสร้างขึ้นเพื่อการประชุมแฮมิลตันและทีม Mercedes ของเขาได้รับรอบคอบอย่างฉับพลันในการปฏิเสธข้อเสนอแนะใด ๆ ที่ชื่อคนขับที่ห้าของอังกฤษได้รับทั้งหมด แต่ได้รับรางวัลและความระมัดระวังของพวกเขาได้รับการพิสูจน์ที่เหมาะสม

ทุกข้อบ่งชี้ว่าแฮมิลตันจะปิดตัวลงที่วงจรแห่งอเมริกา เขาเป็นแบบฟอร์มที่ร้ายแรง แต่เมอร์เซเดสเลือกสำหรับสองหยุดและเซบาสเตียน Vettel สามารถฟื้นตัวจากการปั่นของเขาในรอบแรกชัยชนะอย่างมหาศาลฉลอง Kimi Räikkönenของหมายความว่าเฟอร์รารีมีการจัดการเพื่อยึดมั่นกับหางของนักขับชาวอังกฤษและได้เลื่อนออกไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ สำหรับอีกหนึ่งสัปดาห์ เป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมจากRäikkönenที่ชวนให้นึกถึง Finn อย่างดีที่สุดโดยได้รับการอนุโลมจากแฮมิลตัน

แฮมิลตันและทีมงานของเขาต้องการที่จะปิดมันออกไปในเท็กซัส แต่พวกเขาถูก outplayed โดย Ferrari ในกลยุทธ์ตำแหน่งติดตามRäikkönenในการถือครองขึ้นแฮมิลตันได้รับการพิสูจน์ที่สำคัญและแม้จะมีการเรียกเก็บเงินล่าช้าของอังกฤษเขาไม่สามารถทำอะไร ชื่อก็จะมา - ที่เจ็ดในเม็กซิโกจะกอดมัน - แต่เขาได้ถูกต้องอย่างรอบคอบในการทำความสะอาดนำไปสู่การเริ่มต้นอย่างรวดเร็วของRäikkönen เขาเล่นได้อย่างถูกต้องร้อยละทุกฤดูกาลและในขณะที่จะมีความผิดหวังที่ไม่จบที่นี่ก็คือการตัดสินใจเหล่านี้ที่ได้มั่นใจชื่อทั้งหมด แต่เขา



แฮมิลตันและเมอร์เซอยู่ภายใต้ความกดดันและอาจเรียกว่าการแข่งขันของพวกเขาตาม พวกเขามองที่จะใช้ประโยชน์จากหลุมใต้รถความปลอดภัยเสมือน แต่ในที่สุดก็กลายเป็นติดอยู่ข้างหลังRäikkönenที่ถือเขาขึ้นและใส่ยางของเขาภายใต้ cosh และมันพิสูจน์ได้อย่างเด็ดขาด ฟินน์มีประสบการณ์และแม้ว่าจะไม่ได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันชิงแชมป์แสดงบทบาทของเขาในละครให้สมบูรณ์แบบ

ข้อควรระวังก่อนการแข่งรถของเมอร์เซนั้นได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นการเตรียมพร้อมอย่างแข็งขันสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในท้ายที่สุดในเท็กซัสซึ่งได้กล่าวสั้น ๆ ว่าแฮมิลตันได้รับตำแหน่งที่ห้าของเขา เขายังคงเท่ากับ Juan Manuel Fangio อันยิ่งใหญ่หลังจากจบฤดูกาลระหว่างที่เขายอมรับว่าอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างไม่เคยมีมาก่อนเมื่อ Ferrari และ Vettel ได้นำความรุนแรงใหม่เข้าสู่ศึกชิงแชมป์ หลังจากล้มเหลวในการแฮมิลตันของสายคู่แข่งของเขาอย่างน้อยพิสูจน์ในออสตินพวกเขายังคงมีฟัน

ความหวังที่ผอมบางอย่างของ Vettel ในการทำให้การต่อสู้ครั้งนี้เป็นเรื่องสุดท้ายที่ดูเหมือนจะหายไปหลังจากที่ถูกลงโทษด้วยการลงโทษสามครั้งเนื่องจากความล้มเหลวในการชะลอการลงโทษอย่างหนักภายใต้ธงสีแดงในช่วงฝึกซ้อมครั้งแรกประกอบกับการหมุนรอบตัวของเขา ในช่วงเวลาที่คำตัดสินผิดพลาดของเขาพิสูจน์ได้ว่าเสียค่าใช้จ่ายมากมันดูเหมือนจะเป็นเล็บสุดท้ายในโลงศพ เขากลับมาอย่างรุนแรง แต่ด้วยฝีเท้าที่ควบคุมค่าใช้จ่ายเขาจะต้องทำซ้ำในฤดูกาลหน้าถ้าเขาจะท้าทายอีกครั้ง

การที่เขากลับมาเป็นเครดิตกับเยอรมันและเฟอร์รารีที่ใช้กลยุทธ์ของRäikkönenลงตัวและมีประสิทธิภาพในการกู้คืน Vettel ข้อผิดพลาดล่าสุดของ Scuderia ถูกวางไว้เบื้องหลังพวกเขาในออสติน แต่พวกเขารู้ดีอยู่แล้วว่าช่วงเวลาที่ชื่อหายไป ความผิดพลาดซ้ำ ๆ ทำให้พวกเขาลุกลามและแทบจะไร้อำนาจที่จะหยุดแฮมิลตันเมื่อพวกเขามาถึงสหรัฐฯ การเขียนยังคงอยู่บนผนัง แต่คำสั่งที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

แฮมิลตันมาถึงเท็กซัสเมื่อได้รับเลือกให้เป็นแชมป์เมอร์เซเดสเชื่อว่าพวกเขาไม่ค่อยมีจังหวะที่พวกเขาต้องการในออสตินและทำงานหนักเกินไปกับยางของพวกเขา ว่าตอนจบเล็บกัดไม่ได้ไปทางของพวกเขาอาจได้รับการหลีกเลี่ยงได้แฮมิลตันบอกการแข่งขันจากด้านหน้า

การต่อสู้ดูเหมือนจะออกไปจาก Vettel และ Ferrari หลังจากรอบสุดท้ายที่ Suzuka แต่พวกเขาได้พิสูจน์ในออสตินแล้วพวกเขายังคงสามารถยึดความท้าทายอย่างน้อยแม้ว่าพวกเขาจะมองหาสิ่งที่พวกเขาต้องทำในปีหน้า

แฮมิลตันเหมือนแชมป์ที่ยิ่งใหญ่ทำทุกสิ่งทุกอย่างที่ถูกถามถึงเขาที่นี่ การรักษาความคิดอย่างมืออาชีพในการรับสิ่งที่ได้รับจากการเข้าร่วมการประชุมเป็นผลบอลย้อนหลัง แนวทางที่ถูกต้อง รอสัปดาห์อื่นที่จะสวมมงกุฎอาจดูเหมือนอายุ แต่จะมาเพราะเขาและ Mercedes ได้ทำแล้วทำงานหนัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น