วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ผลบอล ย้อนหลัง Time to put up or shut up over Munawar spot-fixing allegations Vic Marks

ผลบอล ย้อนหลัง 


ผลบอล ย้อนหลัง ทุกครั้งที่สารคดีดูเหมือนว่าจะเข้าสู่สารัตถะชื่อของผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นคนคุมกำเนิดกับจ็อตเดอร์ของนักคริกเก็ตจะถูกระงับ



เอกสารล่าสุดของอัลจาดูราเกี่ยวกับการกำหนดจุดจิ้งหรีดคือการได้รับการต้อนรับ แต่ก็ยังคงเป็นต้นเหตุแห่งความหงุดหงิดเช่นกัน ขอบเขตในการจัดการเกมคริกเก็ตเพื่อวัตถุประสงค์ในการเดิมพันเกิดขึ้นกับเราเป็นเวลาสองศตวรรษหรือมากกว่าและการเตือนความจำว่าเป็นตัวยับยั้งที่เป็นประโยชน์ "ข้อกล่าวหาทั้งหมดที่อ้างถึงโดย David Leatherdale ซึ่งเป็นผู้บริหารระดับสูงของสมาคมไส่่่งอาชีพ (Professional Cricketers 'Association) ซึ่งยืนยันในวันจันทร์นี้ว่า" ผู้เล่น [อังกฤษ] ปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมดและได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จาก PCA "

ภาพยนตร์สารคดีเรื่องล่าสุดเรื่อง "The Munawar Files" ขยายขึ้นและอ้างว่า Aleem Munawar ผู้ให้บริการในประเทศอินเดียไม่ทราบชื่อซึ่งสามารถจัดรูปแบบการเล่นในการแข่งขันระหว่างประเทศเพื่อให้ประสบความสำเร็จในการเดิมพัน surefire สำหรับลูกค้าของเขา โดยทั่วไปนี้จะเกี่ยวข้องกับ batsmen ไปช้าอย่างแปลกใจในช่วงระยะเวลาที่กำหนดของการเล่นปกติของ 10 overs เป็นผลให้ขณะนี้มีความเป็นไปได้ตกต่ำว่าเมื่อใดก็ตามที่เราจับลูกบอลเอาหมวกนิรภัยของเขาหรือหยุดกะลาวิ่งขึ้นไปที่ประตูเขาอาจในความเป็นจริงจะส่งสัญญาณการแก้ไขอยู่ใน

ในโปรแกรมเราเห็น Munawar ถ่ายภาพในบริเวณใกล้เคียงของนักไส่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกในช่วงการแข่งขัน World T20 ในศรีลังกาในปี 2012 ซึ่งไม่ควรถือเป็นหลักฐานว่านักไส่ไส่เหล่านี้มีส่วนเกี่ยวข้อง บางทีภาพเหล่านี้สามารถตอบสนองวัตถุประสงค์อื่นได้: พวกเขามีแนวโน้มที่จะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าที่มีศักยภาพของ Munawar

มันเป็นเรื่องง่ายที่จะเชื่อมั่นได้จากภาพที่ Munawar ได้รับการตำหนิอย่างเต็มที่จากการพยายามที่จะทุจริตเกมของจิ้งหรีดและหลาย cricketers ชั้นนำของโลกในกระบวนการ ข้อกล่าวหาคือผู้ที่เกี่ยวข้องกับการแก้ไขจุดรวมถึงนักไส่อังกฤษที่มีชื่อเสียงและตัวอย่างมากมาย แต่ไม่มีชื่อใดอ้างถึงบางเรื่องที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่ควรจะเป็นแบบที่น่าสนใจที่สุดการทดสอบจิ้งหรีด: ท่ามกลางการแข่งขันที่ไฮไลต์อยู่สามข้อ ในชุด Pakistan v England ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ในปี 2011 และการทดสอบ England v India Test ที่ Lord's ในปี 2012

ความหงุดหงิดอยู่กับความจริงที่ Munawar เห็นได้อย่างชัดเจนว่าอยากจะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของเขา - เดวิดฮาร์ริสันนักสืบหลังคาของอัลจานาร่าซึ่งมีขอบเขตและช่วงอำนาจของเขาในการแข่งขันกีฬาคริกเกตระดับนานาชาติของโลก นอกจากนี้ทุกครั้งที่เราดูเหมือนจะได้รับการสารัตถะ - nitty, ชื่อของผู้ที่อ้างว่าเป็น conniving กับจุด fixers จะระงับ ในบางจุดที่ผู้ผลิตของโปรแกรมดังกล่าวต้องใส่หรือปิดขึ้น พวกเขาต้องทำมากกว่าระบุผู้ที่มีส่วนร่วมในการกำหนดจุดปิดสนาม

ทั้งคณะกรรมการคริกเก็ตอังกฤษและเวลส์และคริกเก็ตออสเตรเลียได้ออกแถลงการณ์ที่สนับสนุนผู้เล่นของพวกเขาและหวังว่าความเชื่อมั่นของพวกเขาจะเป็นไปอย่างสมเหตุสมผล แต่ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเป็นนักทฤษฎีสมคบคิดที่จะไม่สบายใจเกี่ยวกับข้อกล่าวหาเหล่านี้ "ฉันไม่อยากจะเชื่อว่าเขาจะจมอยู่กับเรื่องนี้" ตั้งแต่นั้นมาคราบของการตรึงตราไม่เคยถูกกำจัดให้สิ้นซากและความจำเป็นที่จะต้องรักษา ใจที่เปิดกว้างกลายเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ Munawar กล่าวในโครงการว่า "คุณมีเงินเพียงพอที่จะทำอะไรก็ได้" อัลจาเซร่าก็ต้องส่งมอบหลักฐานทั้งหมดให้กับคริกเก็ตนานาชาติและ Interpol ด้วย

ในบางแง่มุมโครงการ al-Jazeera แห่งแรกในเดือนพฤษภาคมมีความเกี่ยวข้องกับนักไส่อังกฤษในศรีลังกามากขึ้น ในรายการนี้มีข้อกล่าวหาว่าได้รับสินบนและได้รับการยอมรับเพื่อแก้ไขปัญหาในสนามกอลล์สถานที่ทดสอบครั้งแรกในทัวร์ทดสอบของอังกฤษซึ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 พฤศจิกายน เมื่อเทียบกับอินเดียในปีพ. ศ. 2560 มีการกล่าวหาว่าพื้นผิวที่แข็งและจริงถูกเรียกขึ้นมาโดยช่างซ่อมเพื่อให้แน่ใจว่ามีการทำคะแนนยิ่งใหญ่ขึ้นบางส่วน - ด้านของ Virat Kohli ได้เพิ่มขึ้น 600 ในโอกาสแรกของพวกเขาขณะที่สวรรค์ของนักปั่นด้ายได้รับคำสั่งให้เข้าร่วมการแข่งขันในปี 2016 กับออสเตรเลีย การแข่งขันที่สิ้นสุดภายในสามวัน

ไม่ว่าจะเป็นนักเตะได้หรือไม่ก่อนการแข่งขันของทีมชาติอังกฤษและถือว่าโครงการของ al-Jazeera มีโอกาสน้อยลงเราสามารถคาดการณ์ว่าผู้เล่นของอังกฤษต้องการเห็นพื้นผิวที่ดีกว่า batsmen มากกว่า spiners เลอร์สเมื่อพวกเขา มาถึงที่นั่นในเวลาปักษ์ผลบอล ย้อนหลังสำหรับเหตุผลที่ cricketeting อย่างหมดจดศรีลังกาอาจใช้มุมมองทางเลือก สิ่งสำคัญคือความหวังยังคงอยู่ที่ลักษณะของสนามในกอลล์ยังไม่ได้รับการตัดสินใจโดย fixers

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น