วันอังคารที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ผลบอล ย้อนหลัง แมตต์ไรอันใช้ความเจ็บปวดในนิวยอร์กไจแอนท์ขณะที่แอตแลนตาฟอลคอนบินไปชนะเอ็นเอฟแอล

ผลบอล ย้อนหลัง


ผลบอล ย้อนหลัง แมตต์ไรอันโยนให้ 379 หลาและนักเตะ Giorgio Tavecchio จาก 56 หลาเข้าประตูหลังที่สามในขณะที่เจ้าภาพแอตแลนตาฟอลคอนส์ได้ยกระดับการสูญเสียนิวยอร์กไจแอนท์ไปสี่เกมด้วยชัยชนะ 23-20 เมื่อคืนวันจันทร์



ไรอันซึ่งจบการแข่งขัน 18 ครั้งสุดท้ายของเขาไปจบที่ 31 จาก 39 ซึ่งเชื่อมต่อกับมาร์วินฮอลล์เพื่อทำทัชดาวน์ 47 หลา Tevin Coleman มีสนาม TD 30 หลาและ Tavecchio ทำประตูได้ 40 หลาและ 50 หลานอกจาก 56 หลาของเขาที่เหลืออีก 1:55

Odell Beckham Jr ยิงประตูทัชดาวน์หนึ่งหลาจาก Eli Manning โดยเหลืออีก 5 วินาทีและ Saquon Barkley ก็วิ่งไปสองจุด แต่มันก็สายเกินไปที่ Falcons (3-4) สามารถเอาชนะแชมป์บ้านได้ NFC ตะวันออกถึงแปดเกม

แมนนิ่งเสร็จ 27 จาก 38 สำหรับ 399 หลากับเบ็คแฮมจับแปดสำหรับ 143 หลาสำหรับยักษ์ (1-6) New York's Sterling Shepard มีงานเลี้ยงรับรอง 5 ห้องห่าง 167 หลา แอตแลนตาจูลิโอโจนส์ทำเก้าคว้า 104 หลา

Barkley ที่จบด้วย 43 หลาวิ่งและได้รับ 51 คะแนนในการทำงาน 2 หลากับ 4:47 ซ้าย ที่เหลือยักษ์ลงโดยแปดจุดและพวกเขาประหลาดใจไปสำหรับสองจุด แมนนิ่งส่งบอลไปให้เบ็คแฮมไม่สมบูรณ์

ฟอลคอนได้นำ 10-3 ในครึ่งเวลากับการให้คะแนนทั้งหมดที่มาภายในห้านาทีครึ่งสุดท้ายที่มีเจ็ดกระสอบและเรือท้องแบนเมื่อสามดินแดนแรกทั้งสองทีม ฮอลล์จับระเบิดจากไรอันเพื่อทำหน้าที่ให้คะแนนในการเล่นสามครั้งไดรฟ์ 86 หลา 38- สนามผ่านการแทรกแซงการลงโทษกำหนดสนามฟุตบอลสนาม 40 หลาโดย Tavecchio กับสามวินาทีที่เหลือหลังจากที่ ผลบอล ย้อนหลัง Aldrick Rosas มีการเชื่อมต่อในสนามฟุตบอล 31 หลาสำหรับยักษ์กับ 50 วินาทีบนนาฬิกา

Tavecchio ผู้เตะโอกแลนด์ฤดูกาลที่ผ่านมาได้ลงนามโดยฟอลคอนหลังจากแมตต์ไบรอันท์รัดเอ็นร้อยหวายขวาของเขาบนสนามฟุตบอล 57 หลากับแทมปาเบย์ปลายไตรมาสที่สี่ของสัปดาห์ที่ผ่านมา

การป้องกันตัวเกรดี้ Jarrett มีสองของฟอลคอนสี่กระสอบแมนนิ่งหลังจากที่หายไปก่อนหน้านี้สองเกมที่มีอาการบาดเจ็บข้อเท้า

แมนนิ่งเชื่อมต่อกับ Shepard 53 หลาและเบ็คแฮมสำหรับ 51 หลาในไตรมาสที่สาม แต่นิวยอร์กมีเพียงสนามฟุตบอล 36 หลาโดย Rosas ออกจากการเดินทางทั้งสองภายในโซนสีแดง อีกไดรฟ์ลงท้ายด้วยการส่งผ่านที่ไม่สมบูรณ์จากเส้นหนึ่งหลาที่สี่

"ฉันไม่รู้สึกเหมือนเราผลบอล ย้อนหลังเป็นทีม 1-6" เบ็คแฮมกล่าว "นั่นคือสิ่งที่เราบันทึกไว้ แต่นั่นไม่ใช่ความรู้สึกในห้องล็อกเกอร์"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น