วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ผลบอล ย้อนหลัง ครอบครัวชาวแคนาดาถูกล้อมด้วยแม่หมีและลูกสามคนก่อนหน้านี้ในเดือนนี้มองอย่างไม่มีที่สิ้นสุดเมื่อสามีที่คลอดและพ่อของ Lawrence Michalchuk ภาพที่น่าตกใจในการเผชิญหน้าได้เกิดขึ้นออนไลน์แล้ว Michalchuk เพิ่งกลับบ้านจากวันหยุดเพื่อพบกับลูก ๆ ของเขาและปู่ย่าตายายติดอยู่ในบ้านด้วยหมีที่หิวเดินเตร่ไปในสวนที่กำลังมองหาอาหาร หมีไม่ได้ถูกยับยั้งโดยนักอุตุนิยมวิทยา Michalchuk ได้ออกจากเด็กของเขาดังนั้นเขาจึงโหลดปืนลูกซอง 12-gauge ของเขากับ birdshot และไปไล่ริซลี่ออก ความคิดที่ไม่ดี ภาพเตือนครั้งแรกของ Michalchuk ลงไปในอากาศดูเหมือนจะย้ายหมีไปพร้อม ๆ กัน แต่เมื่อเขาเริ่มตะโกนใส่พวกเขาเพื่อให้พวกเขารีบขึ้นหมีตัวแม่ก็ไม่พอใจ "ในเวลาต่อมาสุกรก็หันมาพุ่งเข้าหาศีรษะหูและผมแบน ฉันรู้ว่านี่เป็นข้อกล่าวหาอย่างรุนแรงและฉันมีเพียงภาพเดียวเท่านั้นที่ยิงได้ "Michalchuk เขียนถึงเหตุการณ์ในโพสต์ YouTube ซึ่งมีผู้คนเข้าชมมากกว่า 130,000 ครั้ง จากประสบการณ์กว่า 30 ปีในภาควิชาประมง Michalchuk เริ่มถอยกลับและรอให้ช่วงเวลาที่เหมาะที่จะยิงตรงกับหมีทำให้เธอโดดเด่นอยู่ในขาและส่งเธอบินไปที่พื้นซื้อให้เขามีเวลาพอที่จะหลบหนีเพื่อความปลอดภัย - แต่สูญเสียหนึ่งใน crocs ของเขาในกระบวนการ "มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วทุกอย่างที่ฉันจำได้ก็คือการคิด" บอยนี่ไม่ใช่สถานการณ์ที่ดีมากเพราะฉันไม่คิดว่าฉันจะกลับไปที่บ้าน "Michalchuk กล่าวกับ GlobalNews "การจะซื่อสัตย์กับคุณสิ่งที่ทำให้ฉันกลัวมากที่สุดคือลูก ๆ ของฉันจะได้เห็นเหตุการณ์นี้เพราะพวกเขาเฝ้าดูมันออกจากหน้าต่าง ฉันเพิ่งสำรองและฉันก็แค่อธิษฐานว่าจะยิงไป " ทั้ง Michalchuk และสุนัขของเขาซึ่งสามารถมองเห็นได้ภายในระยะทาง 1 เมตรของหมีที่ชาร์จไฟได้รับบาดเจ็บจากการเผชิญหน้าที่เกิดขึ้นใน Bella Coola รัฐบริติชโคลัมเบียในช่วงกลางเดือนตุลาคม เขาเชื่อว่าการท่องเที่ยวหมีที่เพิ่มขึ้นในพื้นที่ทำให้สัตว์ต่างๆคุ้นเคยกับมนุษย์และมีแนวโน้มที่จะแขวนรอบ ๆ บ้านเพื่อหาอาหาร Michalchuk ภายหลังตามรางหมีของครอบครัวออกจากทรัพย์สินของเขา "ไม่มีเลือดไม่มีผมและฉันรู้ว่าเธอจะเจ็บ แต่ตอนนี้เธอก็จะคิดถึงเรื่องการเข้าถึงผู้คนเป็นอย่างมาก" เขากล่าวเสริมว่า "ฉันได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่อนุรักษ์ท้องถิ่นแล้วนำเสนอวิดีโอและ พวกเขากล่าวว่าฉันเป็นคนชอบธรรมโดยสิ้นเชิงในการปกป้องตัวเองและครอบครัว "

ผลบอล ย้อนหลัง 

ผลบอล ย้อนหลัง ครอบครัวชาวแคนาดาถูกล้อมด้วยแม่หมีและลูกสามคนก่อนหน้านี้ในเดือนนี้มองอย่างไม่มีที่สิ้นสุดเมื่อสามีที่คลอดและพ่อของ Lawrence Michalchuk ภาพที่น่าตกใจในการเผชิญหน้าได้เกิดขึ้นออนไลน์แล้ว


Michalchuk เพิ่งกลับบ้านจากวันหยุดเพื่อพบกับลูก ๆ ของเขาและปู่ย่าตายายติดอยู่ในบ้านด้วยหมีที่หิวเดินเตร่ไปในสวนที่กำลังมองหาอาหาร หมีไม่ได้ถูกยับยั้งโดยนักอุตุนิยมวิทยา Michalchuk ได้ออกจากเด็กของเขาดังนั้นเขาจึงโหลดปืนลูกซอง 12-gauge ของเขากับ birdshot และไปไล่ริซลี่ออก ความคิดที่ไม่ดี

ภาพเตือนครั้งแรกของ Michalchuk ลงไปในอากาศดูเหมือนจะย้ายหมีไปพร้อม ๆ กัน แต่เมื่อเขาเริ่มตะโกนใส่พวกเขาเพื่อให้พวกเขารีบขึ้นหมีตัวแม่ก็ไม่พอใจ

"ในเวลาต่อมาสุกรก็หันมาพุ่งเข้าหาศีรษะหูและผมแบน ฉันรู้ว่านี่เป็นข้อกล่าวหาอย่างรุนแรงและฉันมีเพียงภาพเดียวเท่านั้นที่ยิงได้ "Michalchuk เขียนถึงเหตุการณ์ในโพสต์ YouTube ซึ่งมีผู้คนเข้าชมมากกว่า 130,000 ครั้ง



จากประสบการณ์กว่า 30 ปีในภาควิชาประมง Michalchuk เริ่มถอยกลับและรอให้ช่วงเวลาที่เหมาะที่จะยิงตรงกับหมีทำให้เธอโดดเด่นอยู่ในขาและส่งเธอบินไปที่พื้นซื้อให้เขามีเวลาพอที่จะหลบหนีเพื่อความปลอดภัย - แต่สูญเสียหนึ่งใน crocs ของเขาในกระบวนการ

"มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วทุกอย่างที่ฉันจำได้ก็คือการคิด" บอยนี่ไม่ใช่สถานการณ์ที่ดีมากเพราะฉันไม่คิดว่าฉันจะกลับไปที่บ้าน "Michalchuk กล่าวกับ GlobalNews

"การจะซื่อสัตย์กับคุณสิ่งที่ทำให้ฉันกลัวมากที่สุดคือลูก ๆ ของฉันจะได้เห็นเหตุการณ์นี้เพราะพวกเขาเฝ้าดูมันออกจากหน้าต่าง ฉันเพิ่งสำรองและฉันก็แค่อธิษฐานว่าจะยิงไป "

ทั้ง Michalchuk และสุนัขของเขาซึ่งสามารถมองเห็นได้ภายในระยะทาง 1 เมตรของหมีที่ชาร์จไฟได้รับบาดเจ็บจากการเผชิญหน้าที่เกิดขึ้นใน Bella Coola รัฐบริติชโคลัมเบียในช่วงกลางเดือนตุลาคม เขาเชื่อว่าการท่องเที่ยวหมีที่เพิ่มขึ้นในพื้นที่ทำให้สัตว์ต่างๆคุ้นเคยกับมนุษย์และมีแนวโน้มที่จะแขวนรอบ ๆ บ้านเพื่อหาอาหาร


Michalchuk ภายหลังตามรางหมีของครอบครัวออกจากทรัพย์สินของเขา

"ไม่มีเลือดไม่มีผมและฉันรู้ว่าเธอจะเจ็บ ผลบอล ย้อนหลัง แต่ตอนนี้เธอก็จะคิดถึงเรื่องการเข้าถึงผู้คนเป็นอย่างมาก" เขากล่าวเสริมว่า "ฉันได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่อนุรักษ์ท้องถิ่นแล้วนำเสนอวิดีโอและ พวกเขากล่าวว่าฉันเป็นคนชอบธรรมโดยสิ้นเชิงในการปกป้องตัวเองและครอบครัว "

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น